+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử đánh mẹ 94 tuổi phải nhập viện vì không xin được vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đòi mẹ già đưa vàng nhưng không được, Hoàng đã nhẫn tâm ra tay đánh đập cả người dứt ruột đẻ ra mình một cách tàn độc phải nhập viện cấp cứu...

    (ĐSPL) - Đòi mẹ già đưa vàng nhưng không được, Hoàng đã nhẫn tâm ra tay đánh đập cả người dứt ruột đẻ ra mình một cách tàn độc phải nhập viện cấp cứu...
    Dù đã được chia phần tài sản, thế nhưng sau đó Hoàng đã bán sạch số đất do ông bà để lại. Đồng thời, Hoàng tiếp tục buộc mẹ già 94 tuổi phải đưa thêm vàng và giấy chủ quyền ruộng để y bán.
    Đánh mẹ nhập viện vì không chịu đưa vàng
    Nhận được thông tin qua đường dây nóng, ngày 28/5, chúng tôi nhanh chóng có mặt ở nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Theo người thân của cụ bà Nguyễn Thị Bảy (94 tuổi, trú tại ấp 1, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết: "Đêm 26/05, người con trai út của bà là Nguyễn Văn Hoàng (52 tuổi), khập khiễng về nhà trong trạng thái đầy men rượu. Sau đó, Hoàng đòi mẹ đưa vàng, bằng khoán 12 công ruộng để y bán. Do cụ Bảy không đồng tình với yêu cầu của con trai nên đã khiến Hoàng nóng máu, nhẫn tâm xuống tay đánh cụ bầm tím khắp cơ thể phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".  Rất may, cụ Bảy được người thân phát hiện kịp thời, và chuyển ngay đến bệnh viện nên thoát chết. Hiện cụ Bảy đang được các bác sỹ khoa nội tim mạch -  bệnh viện tỉnh Cà Mau chăm sóc, điều trị. Tuy cụ Bảy tuổi cao, sức yếu nhưng cụ vẫn còn rất minh mẫn và tinh thông. Cụ thều thào kể việc mình bị chính đứa con trai út hành hạ nhiều lần đến mức phải nhập viện: "Thằng Hoàng và vợ nó hiện đang sinh sống cùng với tôi. Cách đây không lâu nó cũng đã từng đánh chị em ruột của mình và bị công an bắt rồi xử phạt, nhưng nó vẫn không thay đổi gì. Hôm nó đánh tôi là đã có rượu trong người, nó cứ đòi cho vàng và giấy tờ đất để nó bán, tôi không đồng ý thì lập tức nó lao tới đánh tôi ngay".
    Vết bầm tím, rỉ máu trên hai tay của cụ Bảy.
    Nghịch tử là kẻ nghiện rượu
    Thấy cụ Bảy bị chính đứa con trai út của mình hành hạ đến kiệt sức nên các người con của cụ đã tố cáo vụ việc với Công an xã Tân Lộc (huyện Thới Bình). Lập tức, "nghịch tử" được đưa về trụ sở ngay sau đó nhằm phục vụ công tác điều tra. Nhiều người con của cụ Bảy khẳng định: "Trước đây, Hoàng đã được cha mẹ chia đều đất cho các con canh tác, sản xuất. Tuy nhiên, sau khi nhận đất, Hoàng đã bán sạch và tiêu xài không còn một đồng. Mặc dù vậy, chị em trong gia đình không ai dám nói ra, nói vào dù chỉ nửa lời là sợ Hoàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" sẽ rước họa vào thân".
    Nhưng thời gian gần đây, Hoàng lại tiếp tục buộc mẹ phải giao nộp vàng và bằng khoán 12 công ruộng để bán. Đặc biệt, mỗi khi có rượu là Hoàng lại chửi la ỏm tỏi, ngược đãi mẹ già triền miên, thấy mà xót lòng. Được biết Hoàng đã nhiều lần bị chính quyền, đoàn thể tại địa phương xử phạt về hành vi tương tự nhưng hắn vẫn "ngựa quen đường cũ", thậm chí còn tỏ ra ngang tàng hơn trước như một thách thức lớn.
    Theo tìm hiểu của PV được biết, Hoàng là kẻ nghiện rượu, lười lao động. Vợ chồng Hoàng đang sống cùng với cụ Bảy từ nhiều năm nay. Các con của Hoàng đã khôn lớn và đều lập gia đình, ổn định cuộc sống. Tất cả anh chị em của Hoàng đều rất sợ tính khí ngang ngược của Hoàng nên họ ít khi lui tới thăm nom mẹ già. Đại diện chính quyền địa phương còn cho biết thêm: "Trước đó, Hoàng cũng đã từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh người khác. Hoàng chỉ biết làm bạn với rượu, sáng say chiều xỉn, không có trách nhiệm gì với cuộc sống gia đình".
    Đang tiến hành điều tra xử lý
    Chiều ngày 28/5, PV có cuộc trao đổi trực tiếp với ông Dương Hải Đăng - Phó trưởng Công an xã Tân Lộc (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) về việc ngược đãi, đánh đập mẹ già 94 tuổi, xảy ra trên địa bàn. ông Đăng cho biết: "Nhận được tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời mời đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (52 tuổi, trú tại ấp 1) về trụ sở làm việc và sau đó củng cố hồ sơ, bàn giao đối tượng cho Công an huyện Thới Bình tiếp tục điều tra xử lý đúng theo quy định của pháp luật".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-danh-me-94-tuoi-phai-nhap-vien-vi-khong-xin-duoc-vang-a35296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan