+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm - Triệu Lệ Dĩnh tung MV kể chuyện tình xuyên thời gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp việc fan hai nhà dường như không mấy hòa thuận, Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm vẫn hợp tác trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

    Bất chấp việc fan hai nhà dường như không mấy hòa thuận, Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm vẫn hợp tác trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

    [presscloud]931[/presscloud]

    Hai ngôi sao đang hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm vừa chính thức công bố MV song ca "Miss You" (Nhớ người). "Miss You" do chính Ngô Diệc Phàm sáng tác, sản xuất và hát chính bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh.

    MV là câu chuyện tình yêu xuyên thời gian của một chàng trai đang ở năm 2047 (Ngô Diệc Phàm) và một cô gái ở năm 1947 (Triệu Lệ Dĩnh). Đều có mặt trên một đoàn tàu trong điểm giao thoa thời gian, chàng trai và cô gái đã gặp gỡ, yêu đương nhưng tới khi quay trở lại hiện thực thì không còn bóng dáng người kia, bởi vậy ca khúc mới có tựa đề "Nhớ người".

    Được biết, sở dĩ có sự hợp tác này là vì Triệu Lệ Dĩnh dù đang là diễn viên nhưng vốn có ước mơ ca hát nên đã ngỏ ý Ngô Diệc Phàm cộng tác. Trước đó, hai người từng có thời gian hợp tác trong show thực tế "72 tầng kỳ lâu".

    Trước đó, khi bản audio của ca khúc được tung ra vào ngày Giáng sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã mở lời cảm ơn sự chế tác và góp giọng của Ngô Diệc Phàm, đồng thời bày tỏ đây là món quà Noel mà cô đặc biệt dành tặng người hâm mộ.

    Đáp lại, Ngô Diệc Phàm cũng cảm ơn sự tin tưởng của đàn chị đối với mình và chúc mừng "Tiểu Triệu Đao" tiến một bước tới việc hoàn thành ước mơ ca hát.

    Thần tượng hợp tác vui vẻ là thế nhưng cho đến tận khi MV lãng mạn ngọt ngào này được ra mắt, fan của Triệu Lệ Dĩnh và fan của Ngô Diệc Phàm dường như vẫn không mấy ưa nhau.

    Trước đó, một cuộc "chiến tranh" đã xảy ra giữa fandom hai nhà. Fan Ngô Diệc Phàm thì cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh cố tình kéo idol mình sao tác couple để tăng độ hot. Trong khi đó fan Triệu Lệ Dĩnh phản bác lại để bảo vệ thần tượng, cho rằng nữ diễn viên không cần phải làm thế, hơn nữa cô cũng không quyền lực đến nỗi có thể ép Ngô Diệc Phàm hợp tác với mình, đó là ý định thiện chí của cả hai nghệ sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham---trieu-le-dinh-tung-mv-ke-chuyen-tinh-xuyen-thoi-gian-a214619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan