+Aa-
    Zalo

    Ngộ độc khí Mêtan hầm thủy điện, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 9h sáng nay (11/8), xảy ra một vụ ngộ độc khí Mêtan tại thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

    Khoảng 9h sáng nay (11/8), xảy ra một vụ ngộ độc khí Mêtan tại thôn Chu Cang Hồ, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

    Ngộ độc khí Mêtan hầm thủy điện, 4 người thương vong
    Cửa hầm nơi xảy ra vụ tai nạn.

    Vụ tai nạn xảy ra tại vị trí đường hầm phụ số 3 có chiều dài khoảng 300m. Theo những người chứng kiến sự việc, một công nhân khi đi vào bị ngạt khí nên đã kêu cứu, thấy vậy, 3 người còn lại chạy vào cứu nhưng không có thiết bị bảo hộ chống độc nên lần lượt bị ngất. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị thi công đã gọi điện cho cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đến cứu người; tuy nhiên, chỉ có 3 người được cứu sống còn lại anh Thào A Lùng (sinh năm 1995), trú tại xã Hầu Thào, huyện Sa Pa đã tử vong.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sau khi nổ mìn, đào hầm, các công nhân vào làm việc trong hầm rồi bị ngộ độc khí Mêtan.

    Được biết, nơi xảy ra tai nạn là khu hầm của Dự án thủy điện Chu Linh - Cốc San do công ty Cổ phần tái tạo Lào Cai - Việt Nam làm chủ đầu tư; đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng và lắp đặt Triết Giang - Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-doc-khi-metan-ham-thuy-dien-4-nguoi-thuong-vong-a45608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan