+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy - Chuyện chàng si tình duyên dáng trong "Chàng trai năm ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy chinh phục khán giả với vai diễn "phi công trẻ" trong "Chàng trai năm ấy".

    (ĐSPL) - Chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy chinh phục khán giả với vai diễn "phi công trẻ" trong "Chàng trai năm ấy".

    Từng tham gia bộ phim Thần tượng, chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy để lại ấn tượng khó quên với những vai diễn hài hước, vui nhộn. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự nghiệp điện ảnh của anh đó chính là Giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Thần Tượng năm 2013. Một lần nữa, anh sẽ chinh phục khán giả với vai diễn “phi công trẻ” trong Chàng Trai Năm Ấy.

    Trong nhóm 5 người bạn, Hà là người duy nhất có cùng chung độ tuổi với chàng ca sĩ trẻ Đình Phong. Nhưng xét về chiều sâu tâm hồn thì có lẽ phải gọi Hà là em út. Cậu rất trẻ con, và trẻ con một cách hết sức nghiêm túc. Hà trở nên như vậy, một phần, âu cũng là do công việc thường ngày mà cậu vẫn làm: dẫn chương trình cho một show thiếu nhi. Có thể xem Hà là trung tâm của mọi sự chú ý: 7 ngày thì hết 5 ngày cậu đã mặc đồ mascot, cùng một giuộc nghịch phá với Đình Phong và luôn ra sức tán tỉnh Băng bằng nhiều phương thức, dưới nhiều hình thức khác nhau.

    Dù đến hay đi, Ngô Kiến Huy luôn để lại cho những người xung quanh những tiếng cười và sự hài lòng bởi nét duyên tự nhiên bộc phát trong con người anh, năng lượng lạc quan ấy lại trở thành một nét đặc trưng cho Chàng Trai Năm Ấy, một loại dung môi để chan hòa giữa khối vui vẻ và tấn bi kịch của toàn bộ câu chuyện.

    Ngô Kiến Huy đảm nhận vai Ngô Kiến Hà trong phim Chàng trai năm ấy.

    Không chỉ là một nhân vật rất coi trọng và rất dễ bị kích động về tình bạn, Ngô Kiến Hà còn nổi bật cùng hình “chàng phi công trẻ” si tình “máy bay bà già” Phạm Quỳnh Băng. Hà thường hay úp mở không bao giờ rõ ràng những cảm nhận của chính mình nên luôn gặp phải sự đè đầu cưỡi cổ của bà chị, cũng chính vì vậy mà anh không bao giờ có thể chinh phục được người trong mộng – chị đẹp Quỳnh Băng. Mọi thứ anh có thể làm là cư xử theo tính cách thật sao cho khéo léo nhất, thật ra là đôi khi lại xảy ra tác dụng ngược, nhưng cái chính là không làm hại ai. Chính yếu tố này đã khiến Ngô Kiến Hà trở thành anh chàng si tình duyên dáng trong phim Chàng Trai Năm Ấy.

    Cặp đôi Băng – Hà chinh phục khán giả bằng những trò đùa độc nhất vô nhị.

    Không chỉ là một nhân vật tếu lâm trên màn ảnh, Ngô Kiến Huy cũng là một trong những thành viên “bựa” và dễ “tăng động” nhất đoàn. Liệu bạn sẽ tin một người cứ mở miệng ra là nói mình muốn giảm cân, nhưng lúc nào cũng là người ăn nhiều nhất, từ ba bửa chính cho đến liên tục ăn vặt mỗi khi nghỉ giải lao… đó là lý do tại sao mà chủ nhân Ngô Kiến Hà không thể xuống mà còn bị lên ký dù có diễn, hoạt động, giỡn hết mình trong các cảnh quay.

    Rồi còn cả màn trình diễn kung fu bất ngờ đến rách quần, cách sạc pin điện thoại theo kiểu Quicksilver trong bom tấn X-men: Days of the Future Past… đều là những kỷ niệm đẹp mà Ngô Kiến Huy để lại trong lòng cả ekip thực hiện Chàng Trai Năm Ấy.

    Sự cố rách quần khi đánh võ của Ngô Kiến Hà.

    Và cách sạc điện thoại lạ đời… rất Ngô Kiến Huy

    Ngô Kiến Huy cũng là diễn viên nhận được lời mời vào vai trực tiếp mà không cần casting. Nguyên nhân dẫn đến kết quả này đến từ hai chữ “tín nhiệm” vì đạo diễn Quang Huy luôn thích cách diễn “vui, tếu” chứ không phải là diễn để ra được chất hài của Ngô Kiến Huy.

    Khi được hỏi về liệu Quang Huy có sợ rằng nhân vật Hà sẽ đánh đồng là một phiên bản khác của Nguyễn trong Thần Tượng hay không, anh chia sẻ: “Rất sợ! nhưng bản thân câu chuyện giữa hai bộ phim khác nhau, bản chất câu chuyện ở đây không còn là hai người bạn cùng xây dựng sự nghiệp nữa, mà là hai người bạn – một sống, một chết. Anh Nguyễn trong Thần Tượng không có tình yêu, nhưng Hà của trong Chàng Trai Năm Ấy lại có. Đến phút cuối cùng, chúng ta mới nhìn thấy được tình bạn của Nguyễn với Trí, nhưng trong bộ phim này mối quan hệ bạn bè của Hà và Đình Phong xuất hiện ngay từ đầu”.

    Cách diễn tếu lâm, vui thuần túy chứ không phải ráng diễn để ra được chất hài của  Ngô Kiến Huy đã nhận được sự tín nhiệm của đạo diễn Quang Huy.

    Cách mà Huy kết dính những bạn diễn với nhau, tinh thần làm việc lạc quan, những màn quậy phá trên phim trường cũng như những bí mật “đâu ai ngờ” đằng sau nhân vật Hà sẽ là chủ đề chính của tập bốn trong loạt phim hậu trường của Chàng Trai Năm Ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy---chuyen-chang-si-tinh-duyen-dang-trong-chang-trai-nam-ay-a80402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan