+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy gây 'sốt' với tạo hình thám tử đẹp trai lạnh lùng trong MV ‘Tất cả đứng im’

    (ĐS&PL) - Hình tượng thám tử ngầu và vô cùng nghiêm túc của Ngô Kiến Huy trong MV 'Tất cả đứng im' đem đến sự mới lạ, cho thấy nam nghệ sĩ sẽ có sự thay đổi lớn với dự án âm nhạc hoành tráng này.

    MV 'Tất cả đứng im' được Ngô Kiến Huy và ê-kíp dành hơn 1 năm thực hiện, sẽ ra mắt khán giả vào tối nay (14/11). Sản phẩm được Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, sản xuất âm nhạc - TDK, RIN9 đảm nhận vai trò sáng tác.

    2359dongbondungim1

    Trước đó, đoạn teaser hé lộ bối cảnh hoành tráng và ánh mắt đầy hoang mang của chàng “thám tử” Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ cũng không giấu ý định tạo trend mới với câu hát cuối cùng trong teaser: “Tất cả đứng im… không được nhúc nhích”. 'Tất cả đứng im' hứa hẹn ca khúc sẽ gây sốt lớn khi chính thức được phát hành.

    Đặc biệt, trong sản phẩm lần này, Ngô Kiến Huy tụ họp 3 ngôi sao show “2 ngày 1 đêm” tham gia ghi hình là Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI. Cả ba đều ngay lập tức đồng ý đóng MV 'Tất cả đứng im' ngay khi Ngô Kiến Huy ngỏ lời mời.

    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 121
    Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI tham gia sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy.

    TDK - nhà sản xuất âm nhạc từng làm nên thành công của Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, Có không giữ mất đừng tìm, Sáng mắt chưa…, đã khẳng định 'Tất cả đứng im' là ca khúc nhạc dance có sự phá cách lớn về chất nhạc và là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Ngô Kiến Huy.

    Sự ra mắt của 'Tất cả đứng im' như một lời tri ân của Ngô Kiến Huy gửi tới khán giả sau khi thành công trong dự án bản thân tham gia. Cứ sau mỗi chương trình thực tế ăn khách là nam nghệ sĩ có ngay MV cùng 1 số thành viên để làm kỉ niệm cũng như một cột mốc. Điển hình như Truyền thái y phát hành sau Chạy đi chờ chi, còn Tất cả đứng im được tung ra sau 2 ngày 1 đêm.

    Ngoài ra, hình tượng thám tử ngầu và vô cùng nghiêm túc của Ngô Kiến Huy trong MV 'Tất cả đứng im' cũng đem đến sự mới lạ, cho thấy nam nghệ sĩ sẽ có sự thay đổi lớn với dự án âm nhạc hoành tráng này.

    Ê-kíp lo về phần trang phục của Ngô Kiến Huy tiết lộ, trong MV, ca sĩ có hình tượng thám tử bí ẩn, lạnh lùng, kín đáo và hơi có phần nghịch ngợm. Tuy nhiên, thay vì chọn những trang phục đậm chất thám tử, ê-kíp chỉ sử dụng những hình ảnh đặc trưng của nhân vật như: găng tay da, mũ, kính lúp hay sử dụng những chi tiết từ áo trenchcoat cách điệu thành một trang phục mang tính thời thượng.

    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 51
    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 31
    Hình tượng thám tử của Ngô Kiến Huy trong “Tất Cả Đứng Im”
    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 01
     Lê Dương Bảo Lâm.
    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 41
    Hieuthuhai.
    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 91
    Cris Phan.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-gay-sot-voi-tao-hinh-tham-tu-dep-trai-lanh-lung-trong-mv-tat-ca-dung-im-a557234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan