+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà qua lăng kính "team qua đường"

    (ĐS&PL) - Qua ống kính của người qua đường, Hồ Ngọc Hà vẫn gây ấn tượng bởi thần thái sang chảnh và gương mặt đẹp bất chấp mọi góc chụp.

    Mới đây, ca sĩ Hà Hồ cùng các thành viên của "lò đào tạo" The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng) đã có buổi chụp ảnh tại chợ Bến Thành (TP.HCM) để khoe sắc.

    Dưới góc nhìn của "đội qua đường", Hà Hồ thực sự gây ấn tượng với vẻ ngoại hình sang chảnh và khuôn mặt xinh đẹp, thần thái ngút ngàn dù ở bất cứ góc chụp nào. Tuy nắng nóng mặt trời chiếu thẳng vào mắt, nhưng Hà Hồ vẫn duy trì sự nhiệt tình, dẫn dắt các thành viên trong nhóm chụp ảnh với sự vui vẻ và nhiệt huyết.

    ngo-ngang-nhan-sac-cua-ho-ngoc-ha-qua-lang-kinh-team-qua-duong-2.mp4
    ngo-ngang-nhan-sac-cua-ho-ngoc-ha-qua-lang-kinh-team-qua-duong-.mp4

    Được biết, đây là bộ ảnh Sài Gòn - Hòn Ngọc Viễn Đông (SAIGON - THE PEARL OF THE FAR EAST), dự án còn có video clip đi kèm là Sài Gòn Đẹp Lắm dựa trên ca khúc 'Sài Gòn' của nhạc sĩ Y Vân, được Hồ Ngọc Hà thể hiện với lần đầu hát phong cách lofi.

    Theo đó, nữ ca sĩ cho biết ý tưởng bộ ảnh Sài Gòn - Hòn Ngọc Viễn Đông được cô nghĩ đến khi đang lưu diễn ở Mỹ. 

    Nữ ca sĩ nói: "Khi đang ở Mỹ, tôi lại nghĩ đến những điều gì đó rất Việt Nam. Ê kíp thực hiện bộ ảnh gồm toàn người Việt, trong đó có nhà thiết kế Lâm Gia Khang, nhiếp ảnh Milor Trần, stylist Kye Nguyễn…".

    ngo ngang nhan sac cua ho ngoc ha qua lang kinh team qua duong 6
    ngo ngang nhan sac cua ho ngoc ha qua lang kinh team qua duong 5
    Bộ ảnh team Hồ Ngọc Hà được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp Sài Gòn xưa.

    Nữ huấn luyện viên đã cùng 6 người mẫu trẻ dạo quanh TP.HCM trong một ngày đẹp trời, đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ Bến Thành, Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập, Nhà hát Thành phố…, hay những hình ảnh củng bối cảnh gánh hàng rong...

    Trong bộ ảnh, các học trò Hồ Ngọc Hà không mặc áo dài xưa, mà vẫn mặc những trang phục hiện đại. Cô và các thành viên mong muốn khắc họa vẻ đẹp của Sài Gòn - TP.HCM và thể hiện sự giao thoa giữa xưa và nay. 

    Khi chia sẻ kinh nghiệm làm huấn luyện viên, Hà Hồ chia sẻ: "Tôi là một người hết lòng, hết tâm cùng với các thí sinh. Tất nhiên tôi cũng sẽ tranh giành hết sức để có những người chủ chốt. Bên cạnh đó, tôi phải chấp nhận một sự thật nếu mình không đủ thời gian hay không đủ tốt bằng các bạn khác hoặc bất kì một lý do nào đó chính đáng mà không thắng cuộc thì cũng chẳng sao. Tôi cứ làm hết mình và việc còn lại còn phụ thuộc vào may mắn nữa".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-sac-cua-ho-ngoc-ha-qua-lang-kinh-team-qua-duong-a589152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan