+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với cô gái "búp bê sống" nổi tiếng ở Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thần tượng đàn chị Valeria Lukyanova, một người đẹp Ukraine có vẻ ngoài như “búp bê Barbie”, cô bé 18 tuổi Dakota Rose người Mỹ cũng nuôi khát khao trở thành búp bê sống.

    Thần tượng đàn chị Valeria Lukyanova, một người đẹp Ukraine từng trải qua một loạt các cuộc chỉnh sửa nhan sắc để có được vẻ ngoài như “búp bê Barbie”, cô bé 18 tuổi Dakota Rose đến từ Mỹ cũng nuôi khát khao trở thành búp bê sống.

    [mecloud]Vo45rTIAsZ[/mecloud]

    Valeria Lukyanova, 23 tuổi, là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Valeria nổi tiếng với loạt ảnh tạo dáng như búp bê sống cùng những suy nghĩ có phần dị thường. Sự nổi tiếng của Valeria đã khiến nhiều cô gái trẻ trên thế giới cũng khát khao trở thành búp bê sống như cô. Cô gái 18 tuổi Dakota Rose đến từ Florida, Mỹ, cũng là một trong những người như thế.


    Dakota Rose - "búp bê sống" nổi tiếng tại Nhật.

    Dakota đã chủ động ăn mặc và trang điểm giống hệt như búp bê rồi quay lại hình và đưa lên mạng. Dakota cũng có một tài khoản riêng trên trang Youtube và thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trang điểm, làm tóc và ăn mặc sao cho thật giống một cô búp bê. Hiện tại, kênh thông tin của Dakota đã có hơn 300 nghìn người đăng ký theo dõi. Dakota hiện là người mẫu thường xuyên cho một trang báo tuổi teen của Nhật.

    Xem video:

    [mecloud]HVPXKs21ml[/mecloud]

    Với đôi mắt to mơ màng, gương mặt thanh tú, Dakota được bạn bè tung hô là phiên bản sống của một búp bê Barbie. Người đẹp 18 tuổi đã từng nhận được lời mời làm khách trong một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc rất thu hút khán giả trẻ.

    Dakota cũng có khả năng nói tiếng Nhật và thích nghiên cứu những cuốn truyện tranh, phim hoạt hình của Nhật. Theo một nguồn tin thân cận, những người yêu mến Dakota thực sự bất ngờ khi biết rằng, người đẹp thực chất đã gần 30 tuổi chứ không phải là 18 tuổi như cô khai báo. Phía Dakota vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

    Dakota Rose thích trang điểm, tạo dáng và chụp hình như một cô búp bê.

    Dakota Rose là cái tên "hot" trong làng giải trí Nhật và đặc biệt là với khán giả tuổi teen.

    Dakota Rose tuyên bố cô 18 tuổi nhưng thực chất đã gần 30 tuổi.

    Dakota Rose còn có một kênh truyền thông giới thiệu những phong cách trang điểm mới nhất.


    Những hình ảnh đẹp của búp bê sống Dakota Rose.

    Theo Dân trí

    Xem thêm video:

    [mecloud]jXnLFltWAF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-co-gai-bup-be-song-noi-tieng-o-nhat-a119153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.