+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với mức án quá nhẹ của “yêu râu xanh” làm chuyện xấu với con riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phút tuyên án, Phương cúi gằm mặt không dám ngẩng đầu lên. Sau lưng y, người vợ già nước mắt lưng tròng xót xa tình cũ, cô vợ trẻ chống nạnh ...

    (ĐSPL) - Phút tuyên án, Phương cúi gằm mặt không dám ngẩng đầu lên. Sau lưng y, người vợ già nước mắt lưng tròng xót xa tình cũ, cô vợ trẻ chống nạnhchỉ thẳng mặt y phẫn uất không nói nên lời... Chỉ riêng cháu V. ngồi thẫn thờ ở góc phòng xử án, tuổi chưa đầy 16 nhưng tương lai mịt mù đang chờ đón cháu phía trước...

    Mối tình “tay ba” oan nghiệt

    Một ngày đầu tháng 9/2016, hành lang dẫn vào trụ sở TAND tỉnh Khánh Hòa vắng ngắt. Bốn con người trơ trọi, lọt thỏm trong gian phòng xử án. Người đàn ông duy nhất trong phòng, Trần Thanh Phương (55 tuổi, trú 379 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) – “yêu râu xanh” đang bị truy tố hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Sau lưng Phương, bà M., vợ cũ. Phía đối diện, chị Lê Thị Tú B., người vợ hợp pháp của bị cáo. Nép mình bên cạnh chị B., cháu Q.A.V. (sinh ngày 17/9/2000), con riêng của chị B.... Bốn con người, mỗi người đều ngổn ngang những nỗi niềm riêng, nhưng có lẽ chẳng ai dự cảm được cuộc đời sẽ trôi về đâu sau tiếng chuông báo giờ tuyên án vang lên.

    Chuyện bắt đầu từ 5 năm trước, khi Phương phản bội tình yêu của bà M. để chạy theo tình mới trẻ hơn, đẹp hơn. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với bà M., năm 2011, Phương dọn về sống chung với chị B. tại căn nhà số 379 Lê Hồng Phong. Sóng gió cũng từ đây nổi lên khi Phương không thể cưỡng lại được những ham muốn tầm thường. Theo đó, vào tháng 5/2012, sau gần một năm sống trong nhung lụa, chị B. quyết định vào TP.Hồ Chí Minh theo học nghề làm móng để lo cho cuộc sống sau này. Con gái đang tuổi đến trường không thể mang theo nên chị B. để cháu V. ở lại Nha Trang cho Phương chăm sóc. “Mỡ treo miệng mèo”, Phương bắt đầu lân la, tìm cách gần gũi với cháu V.. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, ban đầu chỉ là những đụng chạm cơ thể bình thường sau đó nhận được sự đồng thuận của cháu V., Phương bắt đầu hướng dẫn cháu V. làm “chuyện người lớn”. Theo trình bày của cháu V. thì trong khoảng thời gian mẹ học tại TP.HCM, cháu V. và cha dượng tiếp tục quan hệ tình dục thêm nhiều lần nữa tại nhà riêng.

    Chị B., mẹ của cháu V. bức xúc.

    Tháng 11/2012, chị B. học xong và trở lại Nha Trang sống với chồng và con riêng. Tuy nhiên, mối tình vụng trộm giữa cha dượng - con riêng vẫn không hề nguội lạnh. Theo đó, lợi dụng những lúc chị B. không có mặt ở nhà, Phương vẫn lén lút quan hệ với con riêng của vợ. “Cái kim trong bọc” cuối cùng cũng có ngày lòi ra! Ban đầu, chị B. chỉ nghi ngờ, tuy nhiên sau những biểu hiện bất thường của cả chồng và con gái, chị quyết tâm tìm nguyên nhân. Chị B. bí mật đặt camera trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Quả nhiên, một thời gian sau chị đã phát hiện ra bí mật động trời giữa Phương và cháu V..

    Quá thất vọng trước sự phản bội trắng trợn của Phương, chị B. sao chép chứng cứ ra USB sau đó gửi lên cơ quan công an tố cáo hành vi của Phương. Không lâu sau, Phương bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Phương thừa nhận đã làm "chuyện người lớn" với cháu V..

    Tranh thủ phút giải lao hiếm hoi giữa phiên tòa, bà M. tiến gần về hàng ghế bị cáo Phương đang ngồi. Nắm chặt tay người chồng cũ, bà M. nghẹn ngào không nói nên lời, nước mắt không ngừng rơi trên khuôn mặt người phụ nữ dạn dày sương gió. Trước mặt bà lúc này là người đàn ông từng phản bội gia đình để chạy theo người đàn bà khác. Người trực tiếp đẩy bà vào hố sâu cuộc đời, chịu cảnh đời cô quạnh lúc cuối đời. Nhưng giữa lằn ranh của tự do và ngục tù, bà chấp nhận bỏ qua tất cả, gạt hết những cay đắng chừng ấy năm trời phải chịu đựng, sẵn sàng bao dung tha thứ cho Phương. “Em sẽ chờ... anh”, đó là tất cả những gì bà có thể thốt thành lời khi bàn tay Phương rời khỏi tay bà.

    Tiếng chuông báo hiệu giờ tuyên án đã đến, kéo Phương về với thực tại nhưng chắc chắn lời nhắc nhở của người vợ cũ sẽ mãi vang vọng trong tâm trí Phương suốt những tháng năm trong trại giam. Còn với riêng chị B., cảm xúc còn lại lúc này chỉ là nỗi ân hận vì đã quá cả tin vào những lời đường mật của Phương. Để rồi không chỉ bản thân sa chân vào vũng lầy do Phương tạo ra mà còn gián tiếp đẩy con gái mình vào một tương lai đầy sóng gió phía trước...

    Tên yêu râu xanh “lẻo mép”

    Tại cơ quan điều tra, cháu V. khai bị Phương làm “chuyện người lớn” lần đầu vào năm 2012, khi đó cháu mới chỉ 12 tuổi, thời gian sau Phương tiếp tục quan hệ với cháu V. thêm nhiều lần nữa. Theo cáo trạng, hành vi của Phương đã phạm vào hai tội. Thứ nhất, từ tháng 10/2012 đến trước ngày 17/9/2013, cháu V. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Phương phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em. Còn từ sau ngày 17/9/2013 đến khi bị phát hiện (4/8/2014), hành vi phạm tội của bị cáo là giao cấu với trẻ em.

    Trong khi đó, tại hồ sơ, Phương khai thực hiện hành vi phạm tội vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, tại phiên tòa Phương phản cung, nói chỉ làm "chuyện người lớn" với con gái riêng của vợ vào năm 2014. Cụ thể, Phương thay đổi lời khai, nói có hai lần giao cấu với cháu V. và các lần này chỉ diễn ra trong tháng 8/2014 chứ trước đó không thực hiện hành vi phạm tội. Phương cho rằng cáo trạng truy tố bị cáo tội Hiếp dâm là không đúng, mà chỉ nhận tội Giao cấu với trẻ em.

    Nghe Phương thay đổi lời khai, chị B., mẹ cháu V. chỉ còn biết khóc ròng, bởi lẽ ngoài bằng chứng là đoạn video quay được ngày 4/8/2014, chị không có chứng cứ nào khác để chứng minh hành vi phạm tội của Phương. Đơn chị tố cáo và những lời khai Phương thực hiện hành vi với cháu V. vào năm 2012 là nghe con gái kể lại.


    Hiếp dâm trẻ em chỉ lãnh... 8 năm tù

    Trưa 6/9, tại trụ sở TAND tỉnh Khánh Hòa, HĐXX đã tuyên phạt bị can Trần Thanh Phương (55 tuổi, trú 379 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) mức 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, Phương đồng ý tự nguyện bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại số tiền 800 triệu đồng. Theo quy định, tội Hiếp dâm trẻ em tại khoản 4, Điều 112, BLHS, khung hình phạt từ 12 đến 20 năm tù, chung thân hoặc tử hình. Do vậy, việc bị cáo Phương chỉ phải nhận bản án 8 năm tù khiến nhiều người bất ngờ...

    Bạch Hưng

    Xem thêm video:

    [mecloud]dheGMt2kqw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-muc-an-qua-nhe-cua-yeu-rau-xanh-lam-chuyen-xau-voi-con-rieng-a148529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan