+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân bật khóc trong đám cưới, sẵn sàng làm mẹ ở tuổi U40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lễ cưới với bạn trai kém tuổi Huy Trần diễn ra ngày 8/5, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân nghẹn ngào nói với ông xã những lời yêu thương.

    Chiều ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi Huy Trần tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, riêng tư với khoảng 50 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Ngày vui của cả hai được diễn ra riêng tư, ấm cúng. Số lượng khách mời dự tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, chưa tới 10 nghệ sĩ. 

    Nhiều ngôi sao xuất hiện mừng hạnh phúc của đôi uyên ương như các cựu thành viên của nhóm 365 gồm Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will, chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường…

    ngo thanh van bat khoc trong dam cuoi san sang lam me o tuoi u40 2
    Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần. 

    Cô dâu, chú rể diện trang phục tông trắng, dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, chú rể Huy Trần không giấu được xúc động ngay khi thấy cô dâu tiến lên sân khấu. Anh cho biết sẽ luôn yêu thương, trân trọng Ngô Thanh Vân, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay cô vượt qua sóng gió. Đồng thời, nam diễn viên hứa sẽ là người chồng, người cha tốt.

    Về phía "đả nữ", cô gửi lời cảm ơn đến bạn đời của mình. Nữ diễn viên nói: "Cảm ơn Huy đã có mặt trong cuộc đời Vân". Ngô Thanh Vân cho biết sau nhiều năm cô đơn, Huy Trần đã xuất hiện trong đời cô "đúng thời điểm".

    ngo thanh van bat khoc trong dam cuoi san sang lam me o tuoi u40 1
    Cặp đôi bật khóc trong lễ cưới.

    Nữ diễn viên nói chỉ cần ông xã đưa khăn khi cô khóc, nhắc cô nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, vậy đã đủ. "Đả nữ" cũng hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con. Những chia sẻ của cô dâu, chú rể khiến khách mời có mặt cũng không khỏi xúc động.

    Trước đó, cặp đôi đã có mặt tại Đà Nẵng và tổ chức một bữa tiệc độc thân với bạn bè. Cả hai cũng gửi tặng những món quà tới những vị khách đã tới chung vui cùng mình. Trong ngày trọng đại, nhà trai và nhà gái còn có những khoảnh khắc tươi đẹp bên nhau.

    Cô dâu Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, chú rể Huy Trần sinh năm 1990. Ngô Thanh Vân từng sống tại Na Uy trước khi về Việt Nam theo nghiệp điện ảnh, âm nhạc. Huy Trần sinh ra tại Đức, từng sở hữu cửa hàng phụ kiện xe môtô, quản lý nhà hàng.

    Về Việt Nam, anh làm giám đốc công ty xuất khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và có chi nhánh dệt may tại TP. HCM.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-bat-khoc-trong-dam-cuoi-san-sang-lam-me-o-tuoi-u40-a536846.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan