+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên Huy Trần, hình nền điện thoại của "tình trẻ" gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới của Ngô Thanh Vân "check in" cùng với Huy Trần đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì quá lãng mạn.

    Mới đây, nàng "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc đang nắm tay bạn trai vô cùng tình cảm trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân cầm tay người đàn ông giấu mặt nhưng hình nền điện thoại của anh chàng này lại chiếm trọn "spotlight". Nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhìn ra đây là hình ảnh khóa môi của cặp đôi.

    ngo thanh van khoe anh tinh be binh ben huy tran hinh nen dien thoai cua tinh tre gay chu y1
    Cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào hình nền điện thoại của Huy Trần.

    Ngay khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều cho rằng Ngô Thanh Vân đang dần cởi mở hơn, thoải mái chia sẻ ảnh tình cảm bên "phi công" thay vì cứ che giấu như trước đây. Dù vẫn không đăng rõ mặt bạn trai nhưng qua chi tiết hình xăm thì người hâm mộ đều biết đó là Huy Trần.

    Trước đó, chàng CEO Việt kiều cũng từng đăng hình ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân và "check-in" tại quê hương thứ hai của cô. Cùng thời điểm, nàng "đả nữ" cũng khoe ảnh tại trời Tây. Được biết, Na Uy chính là đất nước nữ diễn viên sinh sống nhiều năm trước khi về Việt Nam. Do đó, động thái này của Huy Trần khiến khán giả không khỏi xôn xao và đồn đoán rằng rất có thể cả hai đang ra mắt gia đình.

    ngo thanh van khoe anh tinh be binh ben huy tran hinh nen dien thoai cua tinh tre gay chu y21
    Động thái này được cư dân mạng cho rằng Ngô Thanh Vân đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

    Vào dịp Tết năm 2021, Ngô Thanh Vân cũng đã đưa "tình trẻ" về quê nhà ở Trà Vinh để ra mắt. Không những vậy, trong tiệc sinh nhật bất ngờ do bạn bè tổ chức, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi có Huy Trần. Với tình cảm mặn nồng, nghiêm túc của cặp đôi thì hiện fan đang rất mong Vbiz sắp tới sẽ có một đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi.

    ngo thanh van khoe anh tinh be binh ben huy tran hinh nen dien thoai cua tinh tre gay chu y4
    Ngô Thanh Vân và Huy Trần được đánh giá là đẹp đôi dù cách nhau đến 11 tuổi.

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã "đường ai nấy đi" bởi cả hai đồng loạt đăng dòng trạng thái tâm trạng. Nhưng sau đó ít ngày, "đả nữ màn ảnh Việt" khiến người hâm mộ yên tâm khi lại chia sẻ hình ảnh đang vuốt tóc bạn trai cùng dòng trạng thái: "Cố lên nha".

    ngo thanh van khoe anh tinh be binh ben huy tran hinh nen dien thoai cua tinh tre gay chu y3
    Trước đó, cả hai từng có lần làm MXH xôn xao khi đăng tải story đầy ẩn ý như sắp "đường ai nấy đi".

    Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Huy Trần từ trước đến nay luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Cả hai được đánh giá là đẹp đôi mặc kệ việc kém nhau 11 tuổi. Dù không chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng mối quan hệ hiện tại, xong người hâm mộ của cả 2 vẫn khẳng định họ đang hẹn hò.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-khoe-khoanh-khac-tinh-be-binh-ben-huy-tran-hinh-nen-dien-thoai-cua-tinh-tre-gay-chu-y-a507177.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan