+Aa-
    Zalo

    Ngoại binh của HAGL thi đấu cực kỳ ăn ý với Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CLB HAGL mới đây đã đón thêm một ngoại binh nữa đến thử việc trong vai trò đá cặp tiền đạo với Công Phượng, đó là tiền đạo Julio Moraes Ribeiro người Brazil.

    (ĐSPL) – CLB HAGL mới đây đã đón thêm một ngoại binh nữa đến thử việc trong vai trò đá cặp tiền đạo với Công Phượng, đó là tiền đạo Julio Moraes Ribeiro người Brazil.
    Cách đây hai tuần, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Graechen đã thử việc chân sút gốc Cameroon, Obama Dirmete thế nhưng những gì cầu thủ này thể hiện lại không đáp ứng được yêu cầu của Ban huấn luyện. Theo nhận xét của nhiều cầu thủ Obama chẳng nổi trội về kỹ thuật trong khi thể lực của anh khá hạn chế.


    Julio Moraes Ribeiro, tiền đạo đang thử việc tại HAGL (Ảnh Zing).

    Trở lại với trường hợp của Julio Moraes Ribeiro. Mới đến đội bóng phố núi và lại không nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp nên quá trỉnh thử việc của cầu thủ 27 tuổi này gặp rất nhiều khó khăn bởi khó khăn trong giao tiếp. Thầy Giôm mong muốn Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội hỗ trợ người bạn mới cả trong lẫn ngoài sân cỏ để giúp anh nhanh chóng hòa nhập với đội bóng phố núi. 
    Trên thực tế, đã 5 năm qua kể từ thời điểm chiêu mộ Lee Nguyễn đá V.League 2009, đội bóng của bầu Đức hầu như chỉ chiêu mộ phải những ngoại binh có chất lượng xoàng. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến HAGL thi đấu thất thường nên việc tuyển chọn sẽ được thắt chặt ở mùa giải này.
    Trước đó từng xuất hiện những tranh cãi trong việc có nên mua thêm tiền đạo ngoại giữa bầu Đức và HLV Guillaume Graechen. Trong khi HLV Guillaume Graechen muốn tăng cường thêm tiền đạo ngoại thì ông bầu của đội bóng phố núi không muốn chiêu mộ ngoại thêm ngoại binh để tạo điều kiện cho Văn Toàn, Công Phượng thường xuyên đá chính tại V.League 2015.
    Nhưng rồi nhà cầm quân người Pháp đã thuyết phục được bầu Đức thay đổi quan điểm. Lý do ông Guillaume Graechen đưa ra là trong đội hình HAGL chỉ còn 3 tiền đạo: Công Phượng, Văn Toàn cùng với Lê Hoàng Thiên và như thế là quá ít trong cả mùa giải kéo dài. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Nguyễn Tiến Dũng từ CLB Viettel, HAGL đang có ý định thử việc một trung vệ khác trong thời gian sắp tới.
    Trong buổi tập mới nhất Julio Moraes Ribeiro đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên CLB HAGL bởi kỹ thuật cá nhân khéo léo. Anh đã ghi tới 8 bàn thắng. Đây là tín hiệu đáng mừng với quá trình thử việc của cầu thủ này nhằm được HAGL ký hợp đồng chính thức. Cũng trong buổi tập này tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sử dụng số áo 44 thay cho áo số 10 mà anh đã dùng trong suốt 7 năm theo học tại Học viện HAGL Arsenal-JMG. Đây cũng sẽ là số áo mà ngôi sao gốc Nghệ An sử dụng tại V.League 2015.
    Thanh Thúy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-binh-cua-hagl-thi-dau-cuc-ky-an-y-voi-cong-phuong-a71034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan