+Aa-
    Zalo

    Ngoại hình sa sút đến mức không nhận ra của loạt tài tử quyến rũ nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, tuy nhiên theo thời gian, tài tử Tom Cruise, Brad Pitt hay Robert Pattinson không còn giữ được sự hào nhoáng

    Từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, tuy nhiên theo thời gian, tài tử Tom Cruise, Brad Pitt hay Robert Pattinson không còn giữ được sự hào nhoáng nữa.

    Robert Pattinson sở hữu xương hàm góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh lá hút hồn. Tỷ lệ gương mặt của anh khớp tới 92,15% tỷ lệ vàng theo kết quả phân tích dựa trên tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ (bằng cách đo 12 điểm ở môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt do viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery tiến hành). Điều đó đồng nghĩa ngôi sao The Batman là nam diễn viên điển trai nhất thế giới.

    Cũng góc chụp thẳng, nhưng khi không được trau chuốt, "Ma cà rồng" trông nhếch nhác (ảnh trái). Khán giả thất vọng vì Robert lười biếng, nuông chiều bản thân đến mức không cắt tóc và cạo râu trong thời gian dài.

    Brad Pitt sở hữu gương mặt hoàn hảo với khung xương hàm góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh lơ và mái tóc nâu vàng lãng tử. Tạp chí People bình chọn ngôi sao sinh năm 1963 là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

    Tuy nhiên, biến cố hôn nhân năm 2016 đã khiến Pitt sa sút. Tài tử mượn rượu giải sầu, ăn uống không khoa học, xuất hiện với ngoại hình hốc hác và già nua khó nhận ra. Đây là giai đoạn phong độ ngoại hình của tài tử thất thường nhất.

    Để giải quyết vấn đề tâm lý, Brad Pitt đã đến xưởng điêu khắc nghệ thuật của một người bạn ở Frogtown, Los Angeles và dần tìm lại chính mình. Anh bỏ rượu, chỉ uống matcha và nước trái cây việt quất để cải thiện sức khỏe.

    Nhưng lần xuất hiện mới nhất của anh bị chê già, xuề xòa với mái tóc dài chưa được cắt tỉa gọn gàng. Người hâm mộ hy vọng ngôi sao Hollywood sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn để có màn trở lạ chỉn chu và hoành tráng.

    Một "cực phẩm" khác không thể không nhắc là Tom Cruise. Không chỉ có gương mặt sắc nét như tượng với nụ cười tỏa nắng, chồng cũ Katie Holmes còn sở hữu khối cơ bắp cuồn cuộn. Đầu thập niên 1990, tài tử Mission: Impossible trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới do People bầu chọn.

    Ở độ tuổi gần 60, Tom không còn giữ được ngoại hình hào nhoáng. Hình ảnh gần đây của ngôi sao màn bạc cho thấy anh tăng cân đáng kể, body kém săn chắc và gương mặt hiện rõ nếp nhăn, đặc biệt là quanh vùng mắt.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hinh-sa-sut-den-muc-khong-nhan-ra-cua-loat-tai-tu-quyen-ru-nhat-hanh-tinh-a328717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan