+Aa-
    Zalo

    Ngọc Đế Hoàn (Love Story)- hỗ trợ khả năng sinh lý phái mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các yếu tố thần kinh - tâm lý, nội tiết, các yếu tố xã hội, bệnh tật...

    Nguyên nhân yếu sinh lý
    Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các yếu tố thần kinh - tâm lý, nội tiết, các yếu tố xã hội, bệnh tật...
    Do thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức dẫn đến stress. Công việc khó, phức tạp đòi hỏi phải tập trung sức lực, trí tuệ cao dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất ham muốn tình dục.
    Do cảm xúc âm tính kéo dài. Cảm xúc âm tính bao gồm: lo sợ quá mức, người nhà bị bệnh nan y, gia đình lục đục, hay cãi cọ, thường xuyên “cơm không lành, canh không ngọt”, con cái hư hỏng, công danh trắc trở, bất mãn với cuộc sống... Những người làm việc khuất tất (trộm cắp, giết người, tham ô bớt xén của công...) thường có tâm lý lo sợ, tinh thần bất an dẫn đến mất ngủ, rối loạn tâm - sinh lý có thể dẫn đến liệt dương.
    Do yếu tố nội tiết: Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi tỷ lệ kích tố nam testosteronhuyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.
    Do bệnh tật: Một số người bị bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường... cũng bị yếu sinh lý. Một số loại thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương dương vật. Ở những bệnh nhân đái tháo đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên, chủ yếu thần kinh thực vật, dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu sinh dục, làm rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục giảm.
    Các biện pháp khắc phục yếu sinh lý
    Để tăng cường sức khỏe, ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tâm lý, giải tỏa được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Tạo không khí vui vẻ trong gia đình, vợ chồng yêu thương nhau.
    Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ, nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì rượu và ma túy làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn phóng tinh.
    Song song với đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Ngọc Đế Hoàn (Love Story).
    Công dụng:
    Giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị sinh lý yếu.
    Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Hỗ trợ chống liệt dương, hỗ trợ chống xuất tinh sớm. Hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.
    Không gây phản ứng phụ.
    Thành phần:
    Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác.
    Lưu ý:
    1. Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.
    2. Sau khi dùng sản phẩm, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh.
    3. Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ
    4. Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-de-hoan-love-story--ho-tro-kha-nang-sinh-ly-phai-manh-a54236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan