+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bất ngờ nhận giải Nữ hoàng bikini ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới nhận được giải thưởng Nữ hoàng bikini do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.

    (ĐSPL) - “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới nhận được giải thưởng Nữ hoàng bikini do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.

    Ngọc Trinh chia sẻ, cô mới nhận được thông tin mình được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải Nữ hoàng bikini châu Á. Đây là một giải thưởng nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/4 tới tại Sân vận động Olympic Seoul, Hàn Quốc.

    Chương trình có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ của Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á.

    Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

    "Nữ hoàng nội y" chia sẻ trên báo Thanh niên: “Tôi rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này. Trước đó khi nghe thông tin về giải thưởng, tôi đã gửi những hình ảnh hoạt động của mình tại Việt Nam đến Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc để kiểm duyệt và chọn lựa.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Được biết có rất nhiều người mẫu đến từ Nhật, Hồng Kông, Đài Loan… cũng gửi hồ sơ tham gia. Tôi rất may mắn khi được lựa chọn cho giải thưởng này”.

    Năm ngoái Ngọc Trinh xuất hiện tại chương trình này với tư cách khách mời và chụp hình với ngôi sao điện ảnh Kim Woo Bin. Bức ảnh Ngọc Trinh chụp chung với Kim Woo Bin bị dư luận cho là ảnh ghép, nhưng cuối cùng những ảnh hậu trường đã chứng minh cho "nữ hoàng nội y" rằng tất cả hình ảnh chụp đều là thật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bat-ngo-nhan-giai-nu-hoang-bikini-o-han-quoc-a91232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan