+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh đụng hàng Đỗ Thị Hà, "nữ hoàng nội y" chẳng ngán hoa hậu nhờ chi tiết tinh tế này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đỗ Thị Hà trẻ trung xinh đẹp và có vương miện tiền tỷ làm trang sức nhưng Ngọc Trinh cũng chẳng hề kém cạnh bởi định hình phong cách quá chuẩn.

    Đỗ Thị Hà trẻ trung xinh đẹp và có vương miện tiền tỷ làm trang sức nhưng Ngọc Trinh cũng chẳng hề kém cạnh bởi định hình phong cách quá chuẩn.

    Ngọc Trinh và Đỗ Thị Hà vừa có một pha đụng hàng khá "gắt" với bộ đầm lụa hồng xẻ cao chót vót khoe chân thon cùng vai trần gợi cảm.

    Được biết, đây là một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Tông hồng giúp các người đẹp khoe vẻ ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

    Nàng hậu vừa đăng quang không lâu chọn style nhẹ nhàng với tóc buông xõa tự nhiên và vương miện tiền tỷ là điểm nhấn cho thêm phần nổi bật.

    Nhan sắc trong trẻo cùng đôi chân dài nuột nà của Đỗ Thị Hà thu hút sự chú ý của mọi người.

    Chiều cao Ngọc Trinh có thể kém Đỗ Thị Hà nhưng về độ "chặt chém" thì không. Đôi chân của cô nàng cũng rất thon gọn, trắng mịn đáng ngưỡng mộ.

    Đã vậy, "nữ hoàng nội y" còn tinh tế chọn búi tóc cao cách điệu với hạt đính đá, ton-sur-ton với thiết kế của Lê Thanh Hòa. Điều này giúp cô nàng trở nên nổi bật mà không cần tới vương miện tiền tỷ.

    Thêm vào đó, những món phụ kiện mang tông ánh bạc đồng bộ từ đồng hồ, nhẫn cho tới bóp cầm tay đã tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo, phụ trợ cho nhan sắc ngọt ngào của Ngọc Trinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dung-hang-do-thi-ha-nu-hoang-noi-y-chang-ngan-hoa-hau-nho-chi-tiet-tinh-te-nay-a354746.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan