Ngọc Trinh phát ngôn gây chú ý: "Hoa hậu, người đẹp 'bán hoa' là chuyện thường thấy trong showbiz Việt"


Thứ 2, 26/09/2022 | 14:44


Cùng sự kiện

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi đưa ra phát ngôn cho rằng chuyện Hoa hậu, người đẹp "bán hoa" trong showbiz Việt là thường thấy.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là người đẹp được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cũng như gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, cô thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi, điển hình mới đây mỹ nhân Trà Vinh tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều khi lên tiếng về chuyện trong showbiz. 

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh phát ngôn gây chú ý: 'Hoa hậu, người đẹp 'bán hoa' là chuyện thường thấy trong showbiz Việt'
Ngọc Trinh. 

Cụ thể, trả lời trên tờ Thể thao Văn hóa, người đẹp sinh năm 1989 cho biết chuyện Hoa hậu, người đẹp "bán hoa" là góc khuất nhưng cũng không khó để nhận ra nhất là trong môi trường đặc trưng như làng giải trí. 

"Từ mới vào nghề, Trinh đã nghe rất nhiều chuyện liên quan đến ồn ào "bán hoa" nên chẳng có cảm nhận gì về việc này. Khi thấy những tin tức ấy, Trinh cũng không bao giờ đọc. Bởi những việc đó là chuyện thường thấy rất nhiều trong showbiz, cũng như giới Hoa hậu, người đẹp. Nói thẳng là vậy!", Ngọc Trinh chia sẻ.

"Đến lúc này Trinh mới biết những ồn ào đó có nhắc đến tên Trinh. Với một người tai tiếng như Trinh thì họ thường dùng lời lẽ khó nghe để réo tên Trinh. Thậm chí, có người còn bịa đặt để nói về Trinh. Trinh đọc quá nhiều các bình luận đó vào những năm về trước, nên giờ đây chẳng có cảm nhận gì cả. 

Trinh muốn thoát ra mác tai tiếng cũng không được vì ai đã muốn đặt điều, nghĩ về mình như thế nào thì vẫn mãi là như vậy. Nên Trinh không nghĩ đến vấn đề đó nữa, Trinh tập trung vào cuộc sống bản thân mình để tốt hơn từng ngày. Có thể những bạn mới vào nghề sẽ bị những lời chỉ trích làm ảnh hưởng tâm lý, nhưng còn Trinh thì không bao giờ quan tâm đến những chuyện ồn ào đó", "nữ hoàng nội y" nói thêm. 

Tin tức giải trí - Ngọc Trinh phát ngôn gây chú ý: 'Hoa hậu, người đẹp 'bán hoa' là chuyện thường thấy trong showbiz Việt' (Hình 2).
Người đẹp sinh năm 1989 cho biết việc Hoa hậu, người đẹp "bán hoa" chuyện thường thấy trong showbiz Việt. 

Ngọc Trinh thừa nhận cô là người vướng nhiều tai tiếng nhưng trong số đó, không ít câu chuyện bị đặt điều. Tuy nhiên, theo thời gian cô học được cách bình tâm trước sóng gió, tập trung để bản thân tốt hơn từng ngày.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời cô. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo- tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt.

Duyên ma là dự án mới nhất của Kiều Minh Tuấn, sau hai phim thành công trong năm nay là Chìa khóa trăm tỷ và Nghề siêu dễ. Anh sinh năm 1988 ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Khởi nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, anh từng đóng nhiều vai phụ trong các phim điện ảnh Bụi đời Chợ Lớn, Scandal: Hào quang trở lại...

Năm 2017, anh nổi lên với Em chưa 18 - phim đoạt doanh thu cao kỷ lục lúc đó với 171 tỷ đồng. Anh tiếp tục tham gia các phim 798 Mười (2017), Tiệc trăng máu (2020)...

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-phat-ngon-gay-chu-y-hoa-hau-nguoi-dep-ban-hoa-la-chuyen-thuong-thay-trong-showbiz-viet-a552287.html