+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh tâm sự thật về thời điểm kết hôn và chuyện sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lần livestream mới nhất, Ngọc Trinh trải lòng với người hâm mộ về thời điểm kết hôn và mong muốn có con.

    Trong lần livestream mới nhất, Ngọc Trinh trải lòng với người hâm mộ về thời điểm kết hôn và mong muốn có con.

    Đời sống tình cảm của Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sau khi kết thúc chuyện tình với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không còn thoải mái chia sẻ về đời tư như trước.

    Dù vậy, "nữ hoàng nội y" vẫn đôi lần tâm sự về mong ước với hôn nhân, chuyện sinh con. Cô thậm chí còn chuẩn bị phòng dành cho em bé trong căn biệt thự 40 tỷ vì quá thích sinh con.

    Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về chuyện kết hôn, sinh con.

    Người đẹp "Vòng eo 56" chia sẻ, quả thực đã có kế hoạch kết hôn trong 1-2 năm nữa nhưng còn phải phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp "phong thuỷ" nữa.

    "Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi, vì hiện tại cũng đã 31 tuổi rồi. Lúc xây nhà tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé".

    Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận: "Ai cũng trở thành mẹ. Tôi đã suy nghĩ về điều này khi nhìn 11 đứa cháu của mình. Mong muốn là thế nhưng kế hoạch thì để ông trời sắp đặt. Để tìm người hợp duyên thì mới kết hợp đẻ được chứ mình tôi sao làm được".

    Mới đây trong buổi livestream với người hâm mộ, Ngọc Trinh cho biết, bạn thân cô sẽ lên xe hoa vào năm tới. Tuy nhiên, cô tự thấy hiện tại chưa phải thời điểm để mình lập gia đình.

    "Thật ra, khoảng 2-3 năm về trước, tôi cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi, hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi, thì tôi nghĩ nó do duyên ông trời định. Đúng duyên sẽ cưới thôi chứ tôi không đặt ra quy định bao nhiêu tuổi sẽ cưới nữa", Ngọc Trinh tâm sự.

    Trước đó, khi vào thăm chị gái sinh con trong bệnh viện, Ngọc Trinh đã vui vẻ bế cháu trên tay và đùa: "Hay năm sau làm một đứa?".

    Cô nàng cũng đã từng không ngần ngại chia sẻ về mong muốn sinh con với người hâm mộ: “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng”.

    Ở tuổi 31, Ngọc Trinh đã sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi tậu căn biệt thự hiện tại, Ngọc Trinh từng sở hữu riêng một căn penhouse siêu sang tại quận 7, cùng nhiều siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

    Thu nhập của nữ hoàng hội y hằng năm đủ sức để cô mua sắm và tiêu xài thoải mái vào những món đồ hiệu như túi xách, quần áo đắt tiền...Người ta thường thấy cô thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Mỗi lần "Nữ hoàng nội y" thường vung vài tỷ để mua sắm.

    Về tài chính, Ngọc Trinh thực sự đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc cưới chồng, sinh con nhưng tất cả chỉ còn chờ duyên phận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-tam-su-that-ve-thoi-diem-ket-hon-va-chuyen-sinh-con-a347894.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan