+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh vắng mặt trong đề cử Ngôi sao xanh 2023

    (ĐS&PL) - Sau khi bị bắt tạm giam, mọi thông tin về Ngọc Trinh càng khiến dư luận quan tâm. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 bị loại khỏi giải thưởng Ngôi sao xanh 2023.

    Sau khi bị bắt tạm giam, hiện tại, không ai biết thêm bất kì thông tin nào về Ngọc Trinh. Mới đây, người đẹp Trà Vinh cũng đã bị loại khỏi giải thưởng Ngôi sao xanh 2023.

    Theo đó, đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh lí giải lí do vắng Ngọc Trinh trong đề cử quan trọng: "Diễn viên Ngọc Trinh cũng không có vấn đề gì cả khi mà hội đồng sơ tuyển đã chọn giữa Minh Hằng và Ngọc Trinh. Và Minh Hằng được đánh giá tốt hơn. Ở đây chúng tôi không có đánh giá gì về vấn đề pháp luật cả".

    Ngọc Trinh từng lọt vào danh sách 24 nữ diễn viên tham gia tranh tài tại giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh” Cánh diều 2023.

    van den khong ngung deo bam ngoc trinh sau lenh bat tam giam2
    Ngọc Trinh tiếp tục đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam.

    Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

    Trần Xuân Đông (36 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) cũng bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" và “Gây rối trật tự công cộng” quy định tại Điều 314, 318 Bộ luật hình sự. 

    Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố đã phê chuẩn các Quyết định và Lệnh theo đúng quy định.

    van den khong ngung deo bam ngoc trinh sau lenh bat tam giam4
    Ngọc Trinh bị bắt giam. Ảnh: VTCnews.

    Kết quả điều tra xác định, ngày 6/10, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng vẫn cùng với Đông thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 59A3-115.88 (nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999 cm3) lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…

    Trước đó, đầu tháng 9/2023, Đông cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu “Ninja” lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng Khu đô thị Thủ Thiêm (thuộc phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức) thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy…

    van den khongngung deo bam ngoc trinh sau lenh bat tam giam2
    Ngọc Trinh.

    Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, các tài khoản mạng xã hội của cô gồm Fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người của 'nữ hoàng nội y' bị khóa trước đó đã âm thầm hoạt động trở lại.

    Tới ngày 23/11, trang fanpage có hơn 5,9 triệu người theo dõi của Ngọc Trinh tiếp tục bị khóa, không thể truy cập.

    Trong khi đó, trang cá nhân và Instagram có tick xanh của “nữ hoàng nội y” vẫn hoạt động bình thường nhưng những hình ảnh và video ghi lại quá trình Ngọc Trinh lái mô tô với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như nằm, ngồi một bên, thả hai tay bị xóa (hoặc ẩn đi).

    Đặc biệt, thời gian qua, trên một số trang mạng xã hội đã râm ran trước thông tin “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa tái xuất sau khi bị bắt tạm giam khi vui vẻ tham dự buổi tiệc sinh nhật do công ty tổ chức.

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra đây thực chất chỉ là clip mà người đẹp sinh năm 1989 tham dự sinh nhật cùng nhân viên trong công ty được đăng tải ngày 25/9, trước khi bị tạm giam.

    Sau khi bị bắt, mọi thông tin về Ngọc Trinh đều thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-vang-mat-trong-de-cu-ngoi-sao-xanh-2023-a603424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan