+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao Ngô Kinh bị giới giải trí Trung Quốc cô lập?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn Ngô Kinh bị cả giới giải trí cô lập, tẩy chay.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn Ngô Kinh bị cả giới giải trí cô lập, tẩy chay.

    Ngày 20/8, Forbes Trung Quốc công bố top 100 nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng, "ông vua phòng vé" của làng điện ảnh Hoa ngữ Ngô Kinh đã vượt mặt một loạt các đàn em tên tuổi để đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách này.

    Những ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc đưa tin Ngô Kinh bị cả giới giải trí cô lập. Nguồn tin cho hay việc nam diễn viên thành công là nguyên nhân khiến anh bị ghét. Theo các blogger trên mạng xã hội, Ngô Kinh vốn là người thẳng tính và không biết chọn lọc câu từ khi nói chuyện. Vì vậy, anh đắc tội với không ít người trong làng giải trí. 

    Cư dân mạng thậm chí còn lật lại vụ ồn ào Chân Tử Đan chèn ép Ngô Kinh năm xưa để làm dẫn chứng. Tuy nhiên, theo họ nguyên nhân thực sự khiến nam tài tử bị người khác ghét là nằm ở tài năng của anh. Thành công vang dội của bộ phim Chiến lang 2 do anh làm đạo diễn và đóng chính vào mùa hè năm 2017 đã đạp đổ chén cơm của nhiều người.

    Những người này cho rằng Chiến lang 2 đã làm thay đổi tiêu chuẩn của khán giả về các dự án điện ảnh ở Trung Quốc. Chính vì vậy, các nhà làm phim buộc phải đầu tư nhiều hơn và chăm chút hơn cho đứa con tinh thần của mình, nếu không muốn trở thành bom xịt khi ra rạp.

    Ngô Kinh vướng tin đồn bị cả làng giải trí cô lập, tẩy chay. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Tuy nhiên, mới đây các tờ báo lớn của Trung Quốc nhận định việc Ngô Kinh bị cô lập là tin đồn không chính xác. Sohu cho biết nam diễn viên Lưu lạc địa cầu có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí như Đặng Siêu, Triệu Văn Trác, Đoàn Dịch Hoành, Nghê Đại Hồng... Mối quan hệ của Ngô Kinh với đồng nghiệp trong giới cũng rất tốt.

    Tại Trung Quốc, Ngô Kinh nổi lên như là “hậu duệ” của Thành Long và Lý Liên Kiệt khi hai ngôi sao phim võ thuật một thời đã đi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và không còn đủ sức để thực hiện những pha hành động nguy hiểm.

    Ngô Kinh sinh năm 1974, từng giành quán quân môn bắn súng, đối luyện tại cuộc thi võ toàn quốc ở Trung Quốc năm 1994. Anh gia nhập làng phim năm 1998, từng đóng Tiểu Lý phi đao (1999), Thiếu Lâm võ vương... Thành công của Chiến lang 2 và Wandering Earth đưa anh trở thành "Ông hoàng phòng vé" mới của Trung Quốc.

    Nam diễn viên kết hôn cùng MC Tạ Na năm 2004, con trai đầu lòng chào đời cùng năm, con trai thứ hai sinh năm 2018.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-ngo-kinh-bi-gioi-giai-tri-trung-quoc-co-lap-a290257.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan