+Aa-
    Zalo

    Ngổn ngang mảnh vụn vụ rơi máy bay ở Cuba khiến hơn 100 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện trường ngổn ngang, đầy mảnh vụn, khiến công việc cứu hộ trong vụ tai nạn hàng không thảm khốc tại Cuba khiến hơn 100 người thiệt mạng gặp nhiều khó khăn.

    Hiện trường ngổn ngang, đầy mảnh vụn, khiến công việc cứu hộ trong vụ tai nạn hàng không thảm khốc tại Cuba khiến hơn 100 người thiệt mạng gặp nhiều khó khăn.

    [presscloud]2549[/presscloud] 

    Vụ tai nạn hàng không thảm khốc tại Cuba xảy ra vào lúc 12h08 ngày 18/5 (giờ địa phương). Khi đó, chiếc máy bay Boeing 737, do Cubana de Aviacion thuê của hãng hàng không Damojh của Mexico, chở 104 hành khách và 9 thành viên phi hành đã gặp nạn khi đang trên đường từ sân bay quốc tế Jose Marti của thủ đô La Habana tới thành phố Holguin.

    Chiếc máy bay rơi xuống khu vực nằm giữa Boyeros và ngôi làng Santiago de La Vegas. 


    Truyền thông Cuba cho biết, hơn 100 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.  Các mảnh vỡ và phần thân chính của máy bay bị nạn đã được tìm thấy ở điểm rơi cách thủ đô Havana 20 km về phía nam. Nhiều phần của thân máy bay đã bị cháy đen.


    Các nhân viên cứu trợ tại hiện trường xả ra tai nạn.

    "Chúng tôi đã nghe thấy một tiếng nổ, sau đó là một cuộn khói lớn bốc lên", anh Gilberto Menendez, chủ một nhà hàng gần hiện trường vụ tai nạn ở khu nông nghiệp Boyeros kể lại. Nguyên nhân vụ gây ra tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng y tế và cứu hộ ngay lập tức được điều động tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. 

    Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel đã nhanh chóng tới hiện trường vụ tai nạn máy bay.


    Ảnh: Reuters, The Sun

    NGUYỄN QUỲNH
     (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngon-ngang-manh-vun-vu-roi-may-bay-o-cuba-khien-hon-100-nguoi-thiet-mang-a230059.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan