+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn: Hoài Linh - Việt Hương lập kỷ lục được 50 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua 12 tập phát sóng Người bí ẩn, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vừa lập kỷ lục khi đoán trúng cả 5 vòng thi và giành được 50 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Qua 12 tập phát sóng Người bí ẩn, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vừa lập kỷ lục khi đoán trúng cả 5 vòng thi và giành được 50 triệu đồng.

    Theo format của Người bí ẩn, bất kỳ đội khách nào đoán trúng cả 5 vòng thi sẽ hiển nhiên đạt được giải thưởng tối đa của chương trình là 50 triệu đồng.

    Tuy nhiên, qua 12 tập phát sóng thì kỷ lục này lại thuộc về đội nhà Việt Hương - Hoài Linh. Ấn tượng hơn nữa, chiến thắng của họ là chiến thắng tối đa 5 - 4 trước một đối thủ mạnh là đội khách Phan Như Thảo - Trương Nam Thành.

    Hai đội đã trải qua 5 vòng tranh tài thú vị gồm: Ai là vũ công nhảy trên giày cao gót, Ai là siêu nhân dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo, Ai là vũ công popping, Ai là nghệ sỹ xiếc quả cầu thủy tinh, Ai là nhạc công Flamenco.

     Đội nhà Việt Hương - Hoài Linh (bìa phải) thắng đối thủ mạnh là đội khách Phan Như Thảo - Trương Nam Thành với tỷ số sát sao 5-4.

    Đội Hoài Linh - Việt Hương đoán trúng cả 5 lần, trong khi đội khách Phan Như Thảo -Trương Nam Thành chỉ đoán sai 1 lần khi tìm nghệ sỹ xiếc quả cầu thủy tinh.

    Trong tập 12 này, các đội chơi và khán giả còn chứng kiến sự trở lại của nghệ sỹ Minh Tân – “ông trùm” của những “siêu nhân”  quay trở lại trong vai trò hỗ trợ đồ đệ của mình là siêu nhân Minh Chung để hoàn thành tiết mục biểu diễn rùng rợn.

    “Siêu nhân” Minh Chung với khả năng dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn mang cảm xúc rợn da gà cho khán giả.

     
     “Siêu nhân” Minh Chung với khả năng dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo.
     
     Màn trình diễn này khiến khán giả rợn da gà.

    Ngoài ra, màn chào đầu chương trình cũng đầy ấn tượng và hài hước được khởi xướng bởi vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh – Việt Hương. Siêu phẩm "Anh không đòi quà" chính thức xuất hiện và làm điên đảo hàng triệu trái tim yêu hài kịch. 

     
     Vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh – Việt Hương với siêu phẩm "Anh không đòi quà".

    Trong khi đó, Phan Như Thảo và Trương Nam Thành chọn 1 điệu nhảy lãng mạn để ra mắt khán giả.

     Phan Như Thảo và Trương Nam Thành.

    ODD ONE IN – Người bí ẩn do Đài Truyền Hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện. Tập 13 của chương trình sẽ được phát sóng vào 21h chủ nhật 22/6/2014 trên HTV7 và 30 phút sau đó trên HaNoi1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-hoai-linh---viet-huong-lap-ky-luc-duoc-50-trieu-a36987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan