+Aa-
    Zalo

    Người cha cắt “của quý” cậu bé vì nghi “tòm tem” với con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người cha giận dữ đã cắt bỏ của quý của một cậu bé 15 tuổi vì tin rằng cậu bé đã ngủ cùng con gái mình.

    Một người cha giận dữ đã cắt bỏ của quý của một cậu bé 15 tuổi vì tin rằng cậu bé đã ngủ cùng con gái mình.

    Cậu thiếu niên 15 tuổi này sống tại Pakistan, không được nêu rõ danh tính, đã bị một ông bố và 3 người bạn khác của ông ta bắt cóc, lấy mắt và cắt "của quý" do bị nghi thiếu niên này ngủ với con gái của họ - gia đình nạn nhân tố cáo.


    Gia đình của cậu bé nói rằng con trai của họ đã bị bắt cóc bởi người đàn ông lớn tuổi và ba người bạn của ông ta ở Lahore, Pakistan.

    Người thiếu niên đã được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ đã cứu sống tính mạng của cậu bé, nhưng ông đã bị mù vĩnh viễn và tàn tật.

    Sự kiện này được phát hiện vào hôm thứ ba sau khi gia đình cậu bé yêu cầu gia đình cô gái này phải có trách nhiệm với việc này.

    Bố của nạn nhân cho biết 4 người đàn ông đã bắt cóc và tấn công con ông, vì họ nghĩ con ông ngủ với con gái họ. Nhóm người bắt cóc đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ gần sông Ravi, cắt dụng cụ đàn ông và móc mắt cậu bé rồi bỏ trốn.

    "Cha của cô gái và những kẻ đồng lõa đã bắt cóc con trai của chúng tôi khỏi trường và đưa cậu bé xuống một nơi hoang vắng gần sông Ravi. Họ đã cắt bỏ cơ quan sinh dục của thằng bé một cách tàn nhẫn và lấy đi đôi mắt của mình để trả thù rồi chạy trốn."


    Sau đó, cậu thiếu niên này đã bị một người qua đường phát hiện đang chảy máu rất nhiều, người này đã đưa cậu bé đến bệnh viện.

    Sự việc này hiện đang được điều tra bởi Cảnh sát Lahore, bắt đầu từ tất cả các bị can trong vụ án. Sự việc đang gây rúng động ở nước này và gây nên những luồng ý kiến tranh cãi gay gắt. Cảnh sát cao cấp Haider Ashraf nói: "Chúng tôi sẽ trình báo cáo về vụ án sau khi hoàn thành cuộc điều tra.".

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-cat-cua-quy-cau-be-vi-nghi-tom-tem-voi-con-gai-a187491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan