+Aa-
    Zalo

    Người cha lao đầu vào ô tô tự tử bất thành, biết nguyên nhân ai cũng nghẹn ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không muốn căn bệnh của bản thân đang mang trở thành gánh nặng cho gia đình, người đàn ông trung niên đã lao đầu vào ô tô tự tử.

    Vì không muốn căn bệnh của bản thân đang mang trở thành gánh nặng cho gia đình, người đàn ông trung niên đã lao đầu vào ô tô tự tử.

    Trên mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh một người đàn ông bị trói vào cột biển báo giao thông. Nhiều người băn khoăn, tò mò về nguyên nhân cụ thể của sự việc.

    Người đàn ông bị trói vào cột biển báo giao thông. 

    Một fanpage đăng tải thông tin như sau:

    "Chiều nay, ở gần một siêu thị ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Bác này có ý định lao đầu vào ô tô tự tử nhưng không thành. May mà bác tài xế đánh lái và phanh kịp, nếu không thì lại khổ lái xe rồi. Bác có thư để lại trong người, đọc mà thấy thương quá. Người dân phải tạm thời trói lại".

    Theo đó, trước khi tự tử, người này viết thư dặn dò các con rồi để vào trong túi áo.

    Nội dung bức thư như sau:

    "Bệnh không chữa nổi. Sau này, các con cố lên, tập trung giúp mẹ thay bố. Bố có lỗi tất cả gia đình nhưng không làm cách nào được nữa. Sau khi bố đi, các con hãy lắng nghe lời mẹ, giúp mẹ mọi công việc. Anh em bảo ban đỡ đần nhau, mọi công việc phải bình tĩnh lắng nghe, giải quyết".

    Bức thư dặn dò các con.

    Vì mắc bệnh hiểm nghèo, khó có thể chữa trị, nên người đàn ông đã nghĩ quẩn. Bức thư người này viết cho con khiến nhiều dân mạng thương cảm.

    "Tội bác quá, cuộc đời chắc phải bế tắc lắm rồi. Nhưng bác lao đầu vào xe vậy là tội cho tài xế. Dù có chuyện gì bác cũng nên bình tĩnh, con cái biết bố tự tử như vậy chắc đau lòng lắm!", một tài khoản viết.

    Cũng may trước tình huống trên, tài xế đánh lái và phanh kịp nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc.

    Trong khi đó, theo báo Đất Việt, người đàn ông trên là N.V.B (xã Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh).

    "Tôi cũng nắm được thông tin ban đầu về sự việc, tuy nhiên không ai rõ có phải người này bị bệnh hay không. Bình thường anh B. vẫn khỏe và làm nghề bán thịt lợn ở địa phương.

    Cũng có nguồn tin bảo anh B. cờ bạc nên dẫn đến nợ nần rồi nghĩ quẩn. Có thể việc anh B. tự tử do nguyên nhân riêng chứ không liên quan đến gia đình. Ở địa phương, vợ chồng anh B. ít xảy ra mâu thuẫn", một cán bộ xã Đại Bái cho biết.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-lao-dau-vao-o-to-tu-tu-bat-thanh-biet-nguyen-nhan-ai-cung-nghen-ngao-a317052.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan