+Aa-
    Zalo

    Người cha say rượu để con chết ngạt trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát cho biết đa bắt một người cha sau khi để xảy ra cái chết của 2 cô con gái sinh đôi của anh rong một chiếc xe hơi giữa trời nóng ở phía Tây Georgia.

    (ĐSPL) - Cảnh sát cho biết đa bắt một người cha sau khi để xảy ra cái chết của 2 cô con gái sinh đôi của anh rong một chiếc xe hơi giữa trời nóng ở phía Tây Georgia.

    Cảnh sát đã bắt giữ anh Asa North, 24 tuổi vì tội ngộ sát và đối xử bất cẩn với trẻ em, theo Cleveland19.

    "Chúng tôi cho rằng, hai em bé đã bị bỏ lại trong xe cho một khoảng thời gian," Đại úy cảnh sát Chris Dobbs thành phố Carrollton, tiểu bang Texas, Mỹ cho biết.


    Cảnh sát cũng cho biết họ đang điều tra vụ việc theo giả định cặp song sinh đã tử vong vì sức nóng bên trong xe sau khi khám nghiệm tử thi vào hôm thứ Sáu (ngày 5/8).

    Dobbs cho biết, sau khi nghe thấy tiếng la hét vào tối thứ năm, hàng xóm đã gọi 911. Khi cảnh sát có mặt tại nhà North tối 5/8, hai bé sinh đôi đã không còn phản ứng. Cha của 2 bé cũng đang cố gắng cứu sống con. Hàng xóm thì đang cố gắng giúp 2 cô bé hạ nhiệt cơ thể bằng cách đặt hai cô bé trong bể nước bơm hơi dành cho trẻ với hy vọng làm hạ thân nhiệt nhưng đã không thành công.

    Sau đó, 2 bé Ariel Roxanne North và Alaynah Maryanne North, cặp song sinh vừa mới biết đi đã được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

    Cha của anh em sinh đôi, Asa North, 24 tuổi, sẽ bị bắt với hai tội ngộ sát và hành vi thiếu thận trọng.

    Được  biết, North đã uống nhiều rượu trước đó, và cảnh sát đang điều tra xem liệu nó đóng một vai trò gì trong việc gây ra cái chết của cặp song sinh hay không.

    Các mẹ đã đến thăm một người thân bị bệnh ra khỏi thành phố vào thời điểm đó nhưng sau đó trở lại Carrollton. Một chiếc xe tại hiện trường đã bị tịch thu.

    Nếu như kết quả cuộc điều tra cho thấy việc tử vong có liên quan đến nhiệt độ quá cao, nó sẽ tạo nên các cuộc tranh luận về làm thế nào để ngăn chặn cái chết như vậy.

    Được biết, trong năm nay, ít nhất có 24 trẻ em ở Mỹ đã chết vì nóng và ngạt trong xe hơi, theo tổ chức tuyên truyền bảo vệ trẻ em quốc gia (KidsAndCars). Cái chết của cặp song sinh này nếu xác nhận là liên quan đến nhiệt, sẽ đưa con số này lên là 26 trẻ.

    Người sáng lập KidsAndCars, Janette Fennell cho biết, trong số này, có khoảng 87\% số trẻ em là ở độ tuổi 3 tuổi và rất nhỏ tuổi.

    PHƯƠNG HÀ (Theo CNN)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]IdrSSx3OBp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-say-ruou-de-con-chet-ngat-trong-xe-a143137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Kết quả kiểm nghiệm 8 tấn cá tại Hà Tĩnh mới đây cho thấy có hàm lượng cadimi vượt ngưỡng. Vậy chất độc cadimi ảnh hưởng đến sức khỏe con người ra sao?