+Aa-
    Zalo

    Người đàn bà bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của cháu gái thoát tội giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định, số thuốc diệt chuột mà bà Điệp bỏ vào nồi nước lèo của cháu gái không đủ để gây chết người nên quyết định đình chỉ vụ án.

    Cơ quan chức năng xác định, số thuốc diệt chuột mà bà Điệp bỏ vào nồi nước lèo của cháu gái không đủ để gây chết người nên quyết định đình chỉ vụ án.

    Liên quan đến vụ bà Hồ Thị Ngọc Điệp bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của cháu dâu vì ganh ghét trong việc bán hàng, báo Dân trí đưa tin, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã quyết định đình chỉ điều tra vụ án đối với bà Hồ Thị Ngọc Điệp (sinh năm 1964, ngụ đường Nam Cao, quận 9) theo khoản 2 Điều 107 BLTTHS do hành vi của bà Điệp không cấu thành tội phạm.

    Bà Hồ Thị Ngọc Điệp tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Công an TP. HCM

    Quá trình điều tra, Công an TP.HCM xác định, bà Điệp có hành vi dùng 2gr thuốc diệt chuột bỏ vào nồi nước lèo bán bún riêu cho khách của chị Tuyết (cháu dâu bà Điệp). Tuy nhiên, số thuốc diệt chuột này không đủ lượng để gây ngộ độc chết người, bà Điệp cũng không có ý định giết người nên hành vi của bà không cấu thành tội giết người.

    Ngày 27/7/2017, cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án. Quyết định đình chỉ điều tra đã được Viện KSND TP.HCM kiểm sát. Sau đó, Viện KSND TP.HCM đã có Kết luận kiểm sát kết luận việc đình chỉ là có căn cứ.

    Như báo Infonet đã thông tin, khoảng 5h30’ ngày 25/12/2016, Công an phường Tân Phú nhận được trình báo của chị Trần Thị Bạch Tuyết nghi ngờ bị bà Điệp bỏ thuốc diệt chuột vào nồi nước lèo bán bún riêu của mình.

    Nhận tin trình báo của chị Tuyết, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ. Qua trích xuất camera, vào thời điểm chị Tuyết không có mặt, bà Điệp đã dùng một gói thuốc đổ vào nồi nước dùng của chị Tuyết rồi bỏ đi.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Điệp thừa nhận hành vi bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu của chị Tuyết.

    Thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM cho biết, ngày 17/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với bà Hồ Thị Ngọc Điệp (48 tuổi) về tội Giết người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-bo-thuoc-chuot-vao-noi-bun-rieu-cua-chau-gai-thoat-toi-giet-nguoi-a203151.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan