+Aa-
    Zalo

    Người dẫn chương trình Mỹ gây sốc khi nói không rửa tay suốt 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam MC Pete Hegseth nói rằng 10 năm nay ông không rửa tay và không e sợ các vi sinh vật truyền bệnh bởi chúng không thể nhìn thấy được bằng mắt thường.

    Nam MC Pete Hegseth nói rằng 10 năm nay ông không rửa tay và không e sợ các vi sinh vật truyền bệnh bởi chúng không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. 

    Pete Hegseth tiết lộ rằng anh ấy không rửa tay suốt 10 năm vì “vi khuẩn không có thật”. Ảnh cắt từ video

    Tiết lộ gây sốc được đưa ra sau khi Jedediah Bila, người đồng dẫn của Hegseth, kể về việc Hegseth đã ăn bánh pizza thừa còn sót lại trên trường quay mà không được bảo quản trong tủ lạnh.

    “Vi khuẩn không có thật vì tôi không thể nhìn thấy chúng. Tôi đã không rửa tay trong 10 năm. Tôi đã tự tiêm chủng cho mình", Hegseth tiếp tục.

    Phát ngôn của nam MC Fox News nhanh chóng nhận được những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

    "Việc học ở Harvard và Princeton dường như là minh chứng cho trình độ học vấn nhưng rõ ràng không phải vậy", một người bình luận. 

    "Không rửa tay 10 năm với tôi là một sự xem thường sức khỏe của người khác", người khác nhận xét.

    Tuy nhiên, một số người cũng nhấn mạnh rằng việc quá ám ảnh với vệ sinh cũng là một điều không tốt và có thể làm giảm khả năng đề kháng tự nhiên của cơ thể với vi khuẩn. 

    Hegseth sau đó giải thích rằng mình chỉ có ý định đùa.

    "Chúng ta sống trong một xã hội nơi mọi người bước đi với những chai nước khử trùng tay trong túi và họ vệ sinh 19.000 lần một ngày cứ như thể điều đó sẽ cứu mạng họ", Hegseth nói. "Tôi cũng chăm sóc bản thân nhưng tôi không phải lúc nào cũng ám ảnh về mọi thứ như thế".

    Về phản ứng của công chúng, Hegseth cho hay anh thấy buồn cười khi mọi người hiểu phát ngôn trên "theo nghĩa đen và quá nghiêm trọng" đến mức khiến "đầu họ nổ tung".

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-chuong-trinh-my-gay-soc-khi-noi-khong-rua-tay-suot-10-nam-a262649.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan