+Aa-
    Zalo

    Người dân dựng hiện trường giả vụ đánh chết 2 trộm chó?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiện cơ quan công an đang làm rõ việc có hay không chuyện người dân dựng hiện trường giả vụ đánh hội đồng chết 2 trộm chó tại Thanh Hóa.

    (ĐSPL) – Hiện cơ quan công an đang làm rõ việc có hay không chuyện người dân dựng hiện trường giả vụ đánh hội đồng chết 2 trộm chó tại Thanh Hóa.

    Liên quan tới vụ người dân xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đánh chết 2 nghi can trộm chó vào tối ngày 19/12, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tốVụ án hình sự về hành vi giết người để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Như thông thông tin trước đó vào tối 19/12, người dân thôn Bằng Phú phát hiện 4 đối tượng Quách Văn Dương (SN 1995, trú ở xã Thành Kim); Nguyễn Văn N. (SN 1984, trú tại thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình); Nguyễn Văn D. (SN 1984, ở xã Thạch Tân); Bùi Văn Thảo (SN 1998, trú ở xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành) khi đang bắt trộm chó của người dân.

    Video tham khảo:

    Đánh người trộm chó đến chết rồi tống tiền

    Bức xúc trước hành vi trộm cắp của 4 đối tượng này, người dân thôn Bằng Phú đã tổ chức vây bắt. Trong đó nhiều người dân quá khích đã đánh hội đồng 4 đối tượng này, khiến Nguyễn Văn N. chết tại chỗ, Nguyễn Văn D. chết trên đường đi cấp cứu, Bùi Văn Thảo và Quách Văn Dương trọng thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Phương tiện các đối tượng dùng để trộm cắp cũng bị người dân phá hỏng.

    Đối tượng Quách Văn Dương bị người dân đánh trọng thương đang được điều trị tại bệnh viện.

    Trong diễn biến của vụ án, tính tới thời điểm này, cơ quan điều tra đã triệu tập 50 người để phục vụ cho việc điều tra, làm rõ vụ việc. Tin tức trên VTC News cho hay, khi được triệu tập tới lấy lời khai, những người này đã khai nhận, tối hôm 19/12, họ phát hiện 4 thanh niên đi trên 2 xe máy, có chở theo một con chó (khoảng 7-8kg). Từ đó họ cho rằng đây là các đối tượng trộm chó. Sau đó ẩu đả xảy ra, 2 thanh niên bị đánh chết, 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

    Trái ngược lại với những lời khai trên, 2 nạn nhân sống sót là Bùi Văn Thảo và Quách Văn Dương cho rằng: Khoảng 21h00 tối 19/12 họ cùng với Nguyễn Văn Dũng đến nhà Nguyễn Văn N. chơi, tới 22h30, khi cả nhóm đi ra khỏi nhà N. được khoảng 500m thì bất ngờ bị khoảng 30 người dân ùa ra chặn đường, hành hung vì tình nghi là trộm chó.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

    Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ những mâu thuẫn trong lời khai của cả người dân và nghi can trong vụ việc trên.

    Được biết, cả bốn nạn nhân này đều là bạn bè thân thiết. Trong đó, đối tượng N. có biểu hiện nghiện ma túy và nhiều lần bị bà con trong thôn bắt quả tang trộm chó. Còn Dương đang bị công an huyện Thạch Thành khởi tố tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-dung-hien-truong-gia-vu-danh-chet-2-trom-cho-a75763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan