+Aa-
    Zalo

    Người dân hốt hoảng phát hiện kho hàng điện tử trong ngôi chùa cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện có khói đen nghi ngút bốc lên từ phía trong kho hàng thuộc tầng 2 chùa Chiêu Ứng (Đà Nẵng).

    Người dân phát hiện có khói đen nghi ngút bốc lên từ phía trong kho hàng thuộc tầng 2 chùa Chiêu Ứng (Đà Nẵng). Lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe cứu hoả đến ngay hiện trường.

    Khoảng 15h ngày 30/5, người dân phát hiện có khói đen nghi ngút bốc lên từ phía trong kho hàng thuộc tầng 2 chùa Chiêu Ứng (nằm trong kiệt Lý Thái Tổ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) nên đã hô hoán và huy động bình chữa cháy mini để dập lửa.

    Chùa Chiêu Ứng. Ảnh Dân Trí.

    Tuy nhiên, do kho hàng chứa rất nhiều thùng hàng, đồ đạc bằng giấy, nhựa và đồ điện dễ cháy nên người dân không thể tự dập cháy được nên đã điện báo cho lực lượng PCCC.

    Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh Dân Trí.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy số 2 cùng 3 xe cứu hoả đã đến ngay hiện trường phối hợp Công an quận Thanh Khê dập tắt đám cháy. Đến hơn 16h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

    Kho hàng có diện tích hơn 100 m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh NLĐ.

    Hiện chưa rõ kho hàng điện tử bên trong chùa Chiêu Ứng thuộc đơn vị nào quản lý. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-hot-hoang-phat-hien-kho-hang-dien-tu-trong-ngoi-chua-chay-ngun-ngut-a231305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan