+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 67 tuổi gặp cái kết thương tâm khi cố nhặt chiếc ví đánh rơi

    (ĐS&PL) - Cảnh sát kiểm tra camera an ninh gần hiện trường và xác định người đàn ông gặp chuyện trong lúc cố nhặt chiếc ví bị rơi xuống hố ga.

    Mới đây, một người đàn ông 63 tuổi được phát hiện đã tử vong trong tư thế cắm đầu xuống hố ga sâu 2m ở gần khu chung cư Hoi Shing (Hong Kong, Trung Quốc). Theo SCMP, Cảnh sát Hong Kong nhận được tin báo về vụ việc từ một nhân viên an ninh vào 4h15 ngày 8/11.

    Nắm được thông tin, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra. Kết quả kiểm tra camera an ninh gần hiện trường cho thấy sự việc xảy ra vào 1h ngày 8/11, nạn nhân bị mất thăng bằng khi cố với lấy chiếc ví bị rơi xuống hố ga, sau đó ngã xuống dưới.

    Cảnh sát xác định chính người đàn ông đã tự nhấc 2 nắp hố ga để tìm chiếc ví và tự ngã xuống. Khi vô tình đi ngang qua hiện trường, nhân viên an ninh phát hiện nạn nhân nằm dưới hố ga trong tư thế cắm đầu xuống dưới.

    Sở cứu hỏa thành phố cử 2 xe cứu hỏa cùng 1 xe cứu thương đến hiện trường. Người đàn ông được chuyển đến Trung tâm Y tế Caritas và được thông báo đã tử vong. Trong lúc tiến hành dọn hố ga, cảnh sát đã tìm thấy chiếc ví màu đen của nạn nhân.

    nguoi dan ong gap cai ket thuong tam khi co nhat chiec vi danh roi
    Cảnh sát kiểm tra hố ga nơi người đàn ông ngã xuống. Ảnh: Ảnh: NowTV News

    Theo truyền thông Hong Kong, tại hiện trường, nước trong hố ga ngập đến nửa đầu người đàn ông. Cảnh sát nhận định không có nghi phạm liên quan đến cái chết của nạn nhân, phải đợi kết quả khám nghiệm tử thi mới biết chắc chắn nguyên nhân tử vong.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh người phụ nữ 67 tuổi ngã cắm đầu xuống hố do mải cắm mặt vào điện thoại. Thời điểm đó, người phụ nữ đang đi bộ trên đường Somerset, ở Plainfield, bang New Jersey (Mỹ).

    Từ đoạn video, có thể thấy ban đầu bà có vẻ để ý mọi thứ xung quanh, thậm chí còn liếc nhìn vào cửa hàng trên đường đi qua. Tuy nhiên, vài giây sau, do mải nhìn vào điện thoại, bà không chú ý vật cản trên đường và gặp tai nạn.

    Người đi đường đã nhanh chóng gọi cứu hộ, sau đó người phụ nữ được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Nhà chức trách cho biết, chiếc nắp cống ngầm được mở để sửa chữa ống dẫn khí ở khu vực đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-67-tuoi-gap-cai-ket-thuong-tam-khi-co-nhat-chiec-vi-danh-roi-a557030.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan