+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ qua đời khi dẫn đàn vịt qua đường

    (ĐS&PL) - Người đàn ông tốt bụng đã qua đời trong một vụ tai nạn, khi dẫn đàn vịt băng qua một giao lộ đông đúc.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 18/5 (theo giờ địa phương), trên đoạn giao nhau giữa đường Park Drive và Stanford Ranch Road ở thành phố Sacramento, bang California, nước Mỹ. Nạn nhân được cảnh sát xác định là anh Casey Rivara (41 tuổi), đã tử vong khi đang trên đường đưa các con trở về nhà sau buổi học tại trường.

    Khi thấy đàn vịt đang chật vật qua đường, anh Rivara đã xuống xe để giúp chúng. Thời điểm ấy, một số người trong khu vực đã vỗ tay cổ vũ cho hành động tốt bụng của Rivara và thậm chí những chiếc ô tô vẫn đứng yên để anh giúp đàn vịt qua đường mặc dù đèn giao thông đã chuyển sang màu xanh.

    nguoi dan ong bat ngo qua doi khi dan dan vit qua duong
    Hình ảnh trước khi qua đời của anh Rivara được nhân chứng chụp lại. Ảnh: William Wimsatt

    Tuy nhiên, sau khi đưa đàn vịt nhỏ qua đường an toàn, Rivara bất ngờ bị một chiếc ô tô do một cô gái 17 tuổi cầm lái đâm tử vong, trong lúc đang trở về xe của mình.

    "Chú ấy ra khỏi xe và lùa đàn vịt qua đời. Mọi người vỗ tay vì chú ấy thực sự tốt bụng. Cháu không nhìn thấy chiếc xe thực sự đâm vào chú ấy. Tất cả những gì cháu nhớ là âm thanh va chạm và sau đó chú ấy bay qua giao lộ. Giày và một trong những chiếc tất của chú ấy rơi ngay trước xe của mẹ cháu", một cậu bé 12 tuổi có mặt ở hiện trường kể lại, đồng thời mô tả chiếc xe gây tai nạn bất ngờ xuất hiện như đến từ hư vô.

    Cảnh sát cho biết, cô gái gây tai nạn vẫn ở lại hiện trường cho đến khi họ đến. Các cuộc điều tra đang diễn ra nhưng nhiều khả năng cô gái này sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

    Một đài tưởng niệm tạm thời bao gồm những chú vịt cao su và hoa đã được dựng lên gần nơi xảy ra vụ việc. Một buổi gây quỹ do gia đình anh Casey Rivara tổ chức đã nhận được sự tham gia đông đảo của người dân địa phương. Chiến dịch gây quỹ đã huy động được gần 43.000 USD chỉ sau một ngày tổ chức.

    Dì của anh Rivara chia sẻ trên trang GoFundMe rằng: “Casey là người chồng và người cha tốt nhất, tuyệt vời nhất. Ngay cả hành động cuối cùng của thằng bé trên thế giới này cũng là một dấu hiệu của lòng trắc ẩn. Gia đình tôi đang cố gắng tìm cách vượt qua mất mát to lớn này”.

    Phương Uyên (Theo The Mirror và New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-qua-doi-khi-dan-dan-vit-qua-duong-a576325.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan