+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị vi khuẩn ăn gần hết "của quý" sau khi phẫu thuật ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mắc căn bệnh ung thư, một người đàn ông đã bị vi khuẩn “ăn” gần hết “của quý” của mình sau khi tiến hành phẫu thuật.

    (ĐSPL) – Mắc căn bệnh ung thư, một người đàn ông đã bị vi khuẩn “ăn” gần hết “của quý” của mình sau khi tiến hành phẫu thuật.

    Một nam bệnh nhân ung thư tên Andrew Lane, 61 tuổi, đến từ Thurrock, Essex, nước Anh đã bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt sau ca phẫu thuật nhằm loại bỏ tuyến tiền liệt của ông tại Bệnh viện Southend ở Essex.


    Sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, tuy đã chữa khỏi nhưng bộ phận sinh dục của ông đã bị hư hỏng rất nặng khiến hầu hết dương vật của ông bị mất và không còn khả năng "quan hệ". Hiện tại, ông có một khối dạ dày bị nhô ra bên ngoài sau khi khối u của ông đã được gỡ bỏ. Ông buộc phải sử dụng một ống và túi thông trong vòng 2 năm qua để giúp tiêu hóa.

    Ông Lane đã trải qua tám tuần trong bệnh viện sau khi thực hiện phẫu thuật hồi tháng 3/2013. Nhưng ông chỉ mới bắt đầu quen với chấn thương của mình và bây giờ, ông đang có kế hoạch kiện lại Bệnh viện Đại học Southend NHS Foundation Trust để làm rõ về những tổn thương của mình.

    Bác sĩ cho biết, ruột của ông bị thủng trong lúc phẫu thuật nhưng các bác sĩ đã không phát hiện ra điều này. Hậu quả là ông đã bị nhiễm loại vi khuẩn có tên khoa học là necrotising fasciitis.


    Ông nói: "Nó thực sự là một trải nghiệm kinh khủng. Tôi nghĩ tôi sẽ chết. Đêm đó tôi được đưa đến viện ba lần trong khi các bác sĩ phẫu thuật lấy mô nhiều hơn và nhiều hơn nữa đi. Tôi đã mất toàn bộ phần dương vật và bụng tôi phình to… Tôi vốn đã có một cơ thể tốt, nhưng bây giờ tôi trông giống như tôi đang mang thai chín tháng. Tôi có thể không bao giờ muốn nhìn vào bản thân mình. Điều khó khăn nhất là tôi không thể "quan hệ" với vợ được nữa.”

    Ông Lane cho biết ông cảm thấy không thể trở lại công việc của mình như là một người thảo văn thư kiến ​​trúc. Trong khi những thiệt hại mà ông phải chịu không thể lấy lại được, ông hy vọng rằng chia sẻ câu chuyện của mình sẽ giúp nâng cao nhận thức và ngăn chặn nó xảy ra với bất cứ ai khác.

    Nick Greaves, một chuyên gia về sơ suất trong ngành y tại công ty luật Slater và Gordon, người đại diện cho ông Lane, nói: "Ông Lane tưởng rằng ông được thực hiện một cuộc phẫu thuật bình thường và sẽ trở về nhà trong vài ngày. Tuy nhiên, thay vào đó, ông đã bị chấn thương vĩnh viễn khiến cuộc sống của ông đảo lộn”.

    "Mặc dù không có gì có thể thay đổi được kết quả, nhưng ông muốn biết những gì đã xảy ra và đảm bảo nó được điều tra đầy đủ, minh bạch, để ngăn chặn bất cứ ai khác phải trải qua điều tương tự."

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-vi-khuan-an-gan-het-cua-quy-sau-khi-phau-thuat-ung-thu-a174033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan