+Aa-
Zalo

Người đàn ông bị xương sọ văng ra ngoài mà không chết

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng trăm người đã đổ về một bệnh viện ở thành phố Calcutta (Ấn Độ) để tận mắt chứng kiến người đàn ông giơ cao phần xương sọ rơi ra từ chính đầu anh này.

(ĐSPL) - Hàng trăm người đã đổ về một bệnh viện ở thành phố Calcutta (Ấn Độ) để tận mắt chứng kiến người đàn ông giơ cao phần xương sọ rơi ra từ chính đầu anh này.

Tin tức trên BBC dẫn lời các bác sĩ cho biết, mảnh xương sọ của người đàn ông có tên Sambhu Roy đã rơi ra khỏi đầu của anh hồi tháng 7/2006, vài tháng sau khi anh bị bỏng nặng.

Trước đó, hồi tháng 10/2005, Sambhu đã bị bỏng nặng khi đang sửa chữa một đường dây cao thế. Theo bác sĩ, Roy đã trải qua một hiện tượng y học cực kỳ hiếm gặp.

Người đàn ông bị xương sọ văng ra ngoài mà không chết

Anh Roy trở nên nổi tiếng sau khi miếng xương sọ rơi ra từ chính đầu mình. Palash Debnath

“Khi bệnh nhân nhập viện hồi tháng 10, toàn bộ phần da đầu của anh đã bị cháy xém, vài tháng sau thì tróc từng mảng ra và để lộ xương sọ” - Ratan Lal Bandyopadhyay, bác sĩ phẫu thuật trực tiếp điều trị Roy nói với Reuters.

“Tiếp đó, chúng tôi nhận thấy một phần xương sọ của Roy bắt đầu long ra do vùng bị thương tổn không được cung cấp đủ máu. Đây là hậu quả có thể xảy ra trong những ca bỏng nặng”.

Bandyopadhyay cho biết, thật kì diệu, lớp màng bao bọc phần não bên trong hộp sọ vẫn giữ được nguyên vẹn.

“Khi mảnh xương rơi ra, tôi cứ nghĩ rằng anh ấy sẽ chết nhưng chúng tôi nhận thấy, lớp xương mới sẽ sớm hình thành và có thể thay thế miếng xương “chết” vừa rơi ra”, bác sĩ nói thêm.

Sự việc hy hữu khiến anh Roy trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Anh cho biết sẽ giữ lại mảnh xương sọ này đến suốt đời.

“Các bác sĩ nói rằng, lớp xương sọ mới sẽ hình thành nhưng tôi sẽ không giao mảnh xương sọ bị rơi này cho bệnh viện. Tôi sẽ giữ lại mảnh sọ đến cuối đời. Nó đã khiến tôi trở nên nổi tiếng”, Roy chia sẻ.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-xuong-so-vang-ra-ngoai-ma-khong-chet-a53791.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan