+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cạo trọc đầu, lông mày bạn gái vì phát hiện bị 'cắm sừng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện ra người yêu ngoại tình, người đàn ông đã tức giận cạo trọc đầu cùng đôi lông mày của kẻ cô bạn gái.

    (ĐSPL) - Phát hiện ra người yêu ngoại tình, người đàn ông đã tức giận cạo trọc đầu cùng đôi lông mày của kẻ cô bạn gái.

    [mecloud]oXxpEcKSgu[/mecloud]

    Đoạn video đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội này được cho là quay ở Brazil. Theo như người chia sẻ video, lý do khiến người đàn ông trong clip lại phẫn nộ, giận dữ dùng "bạo lực" với người phụ nữu này như vậy là vì anh ta phát hiện cô bạn gái của mình ngoại tình với người đàn ông khác, ngang nhiên 'cắm sừng' anh ta.


    Theo như hình ảnh được ghi lại trong đoạn video ngắn này, tại hiện trường ngoài cặp đôi ra còn có sự chứng kiến của đám đông người. Tại đó, người phụ nữ không hề kháng cự hay có bất kỳ hành động phản kháng, chống đối, cự cãi lại. Thậm chí, cô ta còn tỏ ra khá ngoan ngoãn ngồi xổm trên sàn nhà để mặc cho bạn trai dùng tông đơ điện cạo từng mảng tóc trên đầu mình từ từ cho đến khi đầu trọc lốc, hơn thế đến hàng lông mày của cô cũng bị bạn trai cạo sạch không thương tiếc.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chó rằng hành động của người đàn ông này đáng lên án, đây là hành động xâm hại thân thể người khác, và tỏ ra thương tiếc cô gái.


    Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây quả là hình phạt thích đáng cho kẻ ngoại tình, không chung thủy. Nhiều người còn cổ vũ cho hành động của người đàn ông này "Không cần đánh, không cần xé quần lột áo. Là phụ nữ họ thường quý trọng mái tóc và đôi lông mày, hãy phá hủy nó nếu người đó không chung thủy. Để xem từ nay một cô gái trọc đầu, lông mày trắng ởn liệu quyễn rũ được ai... Đừng tỏ lòng thương tiếc cho những người phụ nữ như này...".

    Hiện đoạn video vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng rất nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

    Theo Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cao-troc-dau-long-may-ban-gai-vi-phat-hien-bi-cam-sung-a174441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan