+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông dùng tay không bắt gọn bé trai rơi từ tầng 3 xuống

    (ĐS&PL) - Người đàn ông gây bão cộng đồng mạng khi có hành động dũng cảm dùng tay không bắt gọn đứa trẻ rơi khỏi cửa sổ tầng 3 của một tòa nhà ở miền Nam Trung Quốc.

    Cụ thể, người đàn ông tên Cheng Guanhui đang trở về nhà sau khi đưa con trai đi chơi. Khi cả hai đến gần tòa nhà, cậu con trai 11 tuổi đột nhiên gọi bố và nói: "Bố ơi, nhìn kìa! Hình như có một đứa trẻ ở trên đó".

    Cheng nhìn theo hướng con trai chỉ thì thấy một cậu bé khoảng 2,3 tuổi đang bám vào lan can ban công tầng 4, sát mép tường nguy hiểm. Trong lúc vội vã, Cheng chạy lên sảnh tòa nhà với con trai theo sát phía sau. Tình hình rất khẩn cấp. Trong lúc hướng dẫn con trai lên tầng 3 tìm kiếm bố mẹ cháu bé, người đàn ông đứng phía dưới dang rộng hai tay vì sợ cháu bé có thể bị ngã.

    clip nguoi dan ong dung cam dung tay khong bat gon be trai roi tu tang 3 xuong1

    Tuy nhiên, ngay khi con trai Cheng vừa bước vào tòa nhà và trước khi Cheng kịp vào vị trí, đứa bé đã trượt chân rơi từ tầng 3 xuống, đập vào nóc tầng 2 trước khi rơi xuống.

    Trong thời điểm quan trọng, Cheng đã dang tay ra và bắt được đứa trẻ một cách an toàn. Đứa trẻ sợ hãi và khóc lớn. Cheng nhanh chóng liên hệ với ban quản lý tòa nhà và họ cùng nhau đưa cậu bé đến bệnh viện. Rất may, dù cú ngã rất nghiêm trọng nhưng cậu bé chỉ bị gãy chân, phải nằm viện 2 tuần và không nguy hiểm tới tính mạng.

    Theo ông Cheng, đứa trẻ nặng khoảng 15kg và bị anh ôm khiến cánh tay bầm tím. Ban đầu anh không nghĩ nhiều về vụ việc nhưng rất ngạc nhiên khi hai tháng sau, câu chuyện lại được lan truyền rộng rãi.

    clip-nguoi-dan-ong-dung-cam-dung-tay-khong-bat-gon-be-trai-roi-tu-tang-3-xuong.mp4

    Cheng nói: "Tôi tin rằng, bất cứ ai cũng sẽ cố gắng giúp đỡ khi họ gặp tình huống như vậy."

    Sau khi xuất viện, cậu bé và gia đình đã đến nhà hai cha con Cheng để cảm ơn.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-tay-khong-bat-gon-be-trai-roi-tu-tang-3-xuong-a591064.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan