+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giả danh "cháu Phương Thanh" dọa đánh vợ diễn viên Quốc Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Quốc Thuận vừa chia sẻ về sự việc ba thanh niên muốn đánh vợ anh và có một người tự xưng là cháu của ca sĩ Phương Thanh.

    Diễn viên Quốc Thuận vừa chia sẻ về sự việc ba thanh niên muốn đánh vợ anh và có một người tự xưng là cháu của ca sĩ Phương Thanh.

    Vợ chồng diễn viên Quốc Thuận.

    Trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Thuận cho biết, tối ngày 7/8, khi biết có một nhóm người tụ tập, nói chuyện ồn ào ở quán cà phê trong chung cư nơi gia đình sống, vợ anh cùng các cư dân khác đã lên tiếng nhắc nhở.

    Dù vậy, nhóm người trên không hề dừng lại mà còn tỏ thái độ dữ dằn, đe dọa vợ Quốc Thuận và những cư dân khác.

    "Lúc đó, có một người đàn ông trông cũng lớn tuổi đến xưng 'cháu', kêu tôi bằng 'dì'. Người này tự xưng là cháu của Phương Thanh, tỏ ý muốn chúng tôi ngưng làm khó dễ họ. Người này còn nói ngày mai sẽ gọi Phương Thanh gặp anh Thuận để giải quyết chuyện này.

    Tôi thấy chị Thanh không liên quan gì vụ việc, tự dưng người này đòi kêu chị ấy tới giải quyết. Tôi có quay sang nói với một chị đứng cạnh là: "Vô duyên quá". Người đàn ông này nghe xong thì nóng mặt, chuyển sang xưng hô 'mày - tao' và đòi đánh tôi" - VietNamNet dẫn lời chị Mai Liên - vợ nghệ sĩ Quốc Thuận.

    "Thật sự rất nguy hiểm vì bọn họ đã hăm dọa như vậy rồi. Chúng tôi ở ngoài sáng, tôi còn là người nổi tiếng nữa nên lo lắm. Ban đầu, tôi định tìm người đòi đánh vợ mình nhưng thôi, tôi chỉ đưa thông tin lên để nói rằng ở đây an ninh không đảm bảo, quá bất an. Cư dân ở đây, trong đó có gia đình tôi, đang rất khốn khổ vì tình trạng này" - nghệ sĩ Quốc Thuận nói thêm.

    Được biết, Quốc Thuận cũng đã báo công an phường 14, Quận 10 (TP.HCM) xác nhận sự việc. Hiện tại, sự việc đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

    Sau khi biết được sự việc, nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Chị nhờ cư dân mang giúp tìm kiếm người đàn ông giả danh là cháu mình để đi gây chuyện thị phi.

    Phương Thanh và Quốc Thuận là những người đồng nghiệp thân thiết.

    "Cháu chắt nhà em không rảnh đi nhậu nha. Các cháu đi học đi làm dữ lắm. Tự nhiên nổ là cháu của Phương Thanh, đòi đánh người ta rồi gọi Phương Thanh ra giải quyết. Mà nổ to quá em chịu không nổi luôn. Em nghệ sĩ mấy bác ơi. Giang hồ là diễn xuất trên phim thôi nha, không có đánh mắng chửi nhau lung tung. Giữ hình tượng giùm em nha", Phương Thanh chia sẻ.

    "Tự làm tự chịu nha, con nha cháu rớt xuống ngang nhiên. Tô Hoà Thuận (tên thật của diễn viên Quốc Thuận - PV) cứ giải quyết với “cháu nó", còn Phương Thanh thì không liên can nha, cho Phương Thanh đứng bên ngoài sự việc, đừng lôi Phương Thanh vô mấy chuyện vô duyên này nữa nha" - nữ ca sĩ nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gia-danh-chau-phuong-thanh-doa-danh-vo-dien-vien-quoc-thuan-a287848.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan