+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giảm 27kg trong vòng hơn 3 tháng bằng đồ ăn nhanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 57 tuổi, giảm từ 108 xuống còn 81,4 kg bằng cách ăn ba bữa với thức ăn nhanh của McDonald’s trong 100 ngày liên tục.

    Kevin Maginnis lần đầu công bố chế độ ăn kiêng khác lạ của mình trong một video TikTok. Khoảng 100 ngày sau khi bắt đầu, ông giảm từ 108 kg xuống còn 81 kg bằng cách ăn một nửa khẩu phần của McDonald’s.

    Thực đơn hàng ngày của Maginnis là nui sốt phô mai loại lớn, bánh hamburger bò phô mai, khoai tây chiên và bánh táo quế cho mỗi bữa. Ông cho biết chế độ này giúp giảm lượng cholesterol, lượng đường trong máu cũng như nguy cơ đau tim. Tất cả những gì ông làm là cắt giảm một nửa khẩu phần ban đầu cho mỗi bữa.

    hon 3 thang giam 27kg bang do an nhanh1

    "Ăn một nửa khẩu phần để giảm cân, ăn ba phần tư để duy trì cân nặng, bất kể loại thực phẩm nào, kể cả là đồ ăn nhanh", Kevin chia sẻ trên NBC’s Today Show. Ông cũng cho biết trước kia bị tiền tiểu đường nhưng hiện sức khỏe đã cải thiện đáng kể, lượng đường và lượng cholesterol đều giảm. Vợ Kevin khi thấy chồng giảm được khá nhiều cân nặng cũng bắt đầu áp dụng cách này để giảm cân.

    Dù được khuyến cáo ăn kiêng bằng thức ăn nhanh là phương pháp không bền vững, khó duy trì trong thời gian dài, Kevin vẫn tự tin rằng bản thân đã tìm ra cách hoàn hảo để giảm cân mà không cảm thấy khổ sở.

    "Tôi vẫn ăn những món ưa thích như bánh quế, nui sốt phô mai, khoai tây chiên. Tôi chỉ ăn từ từ và không ăn hết trong một lần", ông nói.

    Kết thúc 100 ngày giảm cân phụ thuộc nhiều vào việc ăn uống, hiện Kevin tiếp tục bước vào hành trình 100 ngày thử thách khác, tập trung vào việc tập luyện thể dục.

    hon 3 thang giam 27kg bang do an nhanh
    Ông Kevin thay đổi ngoạn mục sau 100 ngày ăn đồ ăn nhanh. 

    Các chuyên gia cho rằng dù đã cắt một nửa khẩu phần ăn nhưng với cách này, Kevin vẫn hấp thụ một lượng lớn natri vào cơ thể mỗi ngày cũng như các thành phần trong đồ ăn nhanh không thực sự lý tưởng cho việc ăn uống lâu dài. Việc giảm cân cần lấy sức khỏe làm ưu tiên hàng đầu thay vì tập trung vào khối lượng thực phẩm. Chuyên gia không khuyến khích áp dụng theo cách của Kevin cũng như khuyên mọi người chú trọng cả về chất lượng lẫn khối lượng thực phẩm khi giảm cân.

    Thu Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giam-27kg-trong-vong-hon-3-thang-bang-do-an-nhanh-a579098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí kíp giúp các sĩ tử giảm căng thẳng mùa thi

    Bí kíp giúp các sĩ tử giảm căng thẳng mùa thi

    Chỉ khoảng nửa tháng nữa là kỳ thi tốt nghiệp THPT chính thức bắt đầu. Với khối lượng bài vở lớn, cường độ học tập cao, đây là thời điểm căng thẳng, áp lực đối với nhiều sĩ tử.