+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông "hết hồn" khi thấy bóng áo trắng lướt như bay trên đường, khi đến gần thì cười muốn xỉu

    (ĐS&PL) - Đoạn video của người đàn ông sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt với 15 triệu lượt xem.

    Theo thông tin trên tờ World Of Buzz, một hôm anh Adam người Indonesia đang lái ô tô về gần đến nhà thì gặp một cảnh tượng khá đáng sợ. Trên con đường tối om, có một bóng người mặc đồ trắng toát từ đầu đến chân và như thể đang lướt đi trên đường. Nếu không ngồi trong ô tô thì có lẽ anh Adam cũng không dám đi tiếp. 

    Mãi cho đến khi đến gần hơn, anh Adam mới thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra nhân vật mặc đồ trắng từ đầu đến chân chẳng phải thứ đáng sợ như anh nghĩ, cũng không phải người nào xa lạ, mà là vợ anh, tên là Insal, đang mặc Telekung - trang phục cầu nguyện truyền thống của người Hồi giáo và đi trên con xe scooter. 

    thay-bong-ao-trang-luot-nhu-bay-tren-duong-nguoi-dan-ong-noi-da-ga-nhung-den-gan-thi-cuoi-muon-xiu.mp4

    Adam cho biết, hóa ra vợ mình muốn thử chiếc xe scooter mới mà họ đã mua trước đó. Nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để thử nó sau buổi cầu nguyện nên Insal quyết định thực hiện một chuyến đi dạo mát khi họ trở về nhà từ một nhà thờ Hồi giáo gần đó.

    Lái xe chậm rãi phía sau vợ, Adam quyết định quay video hành trình của cô sau khi nhận ra rằng hình ảnh của Insal trông khá đáng sợ và sẽ dọa cho những ai yếu bóng vía một phen.

    Khi anh Adam chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, nó đã nổi như cồn với 15 triệu lượt xem với vô số các bình luận. Nhiều người thừa nhận ban đầu, họ đã tưởng đó là ma thật. 

    "Trời thì tối, cô ấy còn mặc đồ trắng nữa, ở mấy giây đầu của video, tôi cũng nổi da gà vì sợ đó", một người bình luận. 

    "Nếu là tôi thì có lẽ tôi đã quay đầu xe chứ không dám đi tiếp như anh ấy đâu", một người khác đồng quan điểm. 

    Tuy nhiên, một số người thì hài hước bình luận rằng ở Malaysia đang là tháng ăn chay Ramadan nên các "bóng ma" không dám ra đường đâu.

    "Hãy suy nghĩ tích cực các bạn nhé! Không có bóng ma nào trong tháng Ramadan cả”, một người dùng đưa ra lời trấn an.

    "Làm gì có ma chứ? Ma quỷ chỉ là sự tưởng tượng của con người. Câu chuyện này là một ví dụ. Nếu anh ấy sợ đến mức quay xe hoặc đi đường khác, có thể sau đó anh ấy sẽ khẳng định với mọi người là có ma thật", một người khác viết. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-het-hon-khi-thay-bong-ao-trang-luot-nhu-bay-tren-duong-khi-den-gan-thi-cuoi-muon-xiu-a615198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan