+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khỏa thân mua cà phê trong tiệm tạp hóa, hoàn toàn hợp pháp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đã thản nhiên khỏa thân đi mua cà phê tại một cửa hàng tiện lợi ở Mỹ. Mặc dù đây là một hành động xấu hổ nhưng lại hoàn toàn hợp pháp.

    Một người đàn ông đã thản nhiên khỏa thân đi mua cà phê tại một cửa hàng tạp hóa ở Mỹ. Mặc dù đây là một hành động xấu hổ nhưng lại hoàn toàn hợp pháp.

    Người đàn ông khỏa thân mua đồ tại một tiệm tạm hóa ở Bennington, Mỹ

    Vào hôm 22/7, một người đàn ông ở Bennington, Vermont, Mỹ đã khỏa thân đến một cửa hàng tạp hóa để mua một vài thứ và người bán hàng hôm đó là cô con gái của chủ tiệm. Sau sự việc, chủ tiệm đã rất bực tức và hy vọng những chuyện như vậy chỉ là bộc phát và không bao giờ nên xảy ra nữa.

    Theo hình ảnh từ camera an ninh của cửa hàng, thứ Tư tuần trước thời tiết rất nóng. Một người đàn ông không mặc gì trên người đột nhiên bước vào cửa hàng, lúc đó trong tiệm chỉ có duy nhất nhân viên bán hàng. Người đàn ông khỏa thân vô tư hỏi nhân viên bán hàng cà phê ở đâu, cô gái khá bình tĩnh và chỉ tay về vị trí bày cà phê.

    Nhân viên bán hàng ứng phó rất bình tĩnh trước hành động của người đàn ông này

    Sau đó, người đàn ông vô tư cầm cốc cà phế đến quầy thu ngân thanh toán. Ông ta còn hỏi cô nhân viên bán hàng gần đây có bể bơi nào có thể làm mát người không. Khi biết được vị trí bể bơi, người đàn ông khỏa thân liền rời khỏi cửa hàng.

    Sau khi biết được vụ việc, chủ tiệm tạp hóa, ông Ryan Hassett nói với truyền thông rằng đây là lần đầu tiên cửa hàng của ông ấy gặp phải một sự kiện xấu hổ như vậy. Vào thời điểm đó, con gái ông là người trực ca trong cửa hàng, rất may con gái ông vẫn giữ được bình tĩnh và không có phán ứng quá khích trươc hành động ngu ngốc đó.

    Chủ cửa hàng, ông Ryan Hassett rất bức xúc trước việc này, mặc dù khỏa thân là hợp pháp ở Bennington

    Ryan Hassett cũng nói rằng mặc dù khỏa thân là hợp pháp ở Bennington, ông có thể chấp nhận nó, nhưng ông hy vọng rằng những sự việc như thế tuyệt đối không nên trở thành những hành động bình thường.

    Cảnh sát nói rằng mặc dù người đó không phạm pháp, nhưng hành động của ông ta làm cho người khác cảm thấy xấu hổ, khó chịu và bị xúc phạm, nên họ đã liên lạc nhắc nhở với người đàn ông. Người đó nói sẽ sớm rời khỏi Bennington.

    Hoa Anh Thịnh (Theo dongfangzixun )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoa-than-mua-ca-phe-trong-tiem-tap-hoa-hoan-toan-hop-phap-a285604.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan