+Aa-
    Zalo

    Chuyến bay khoả thân đầu tiên trên thế giới sắp diễn ra ở London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công ty có trụ sở tại thủ đô London của Vương quốc Anh đã mời những người thích khỏa thân tham gia chuyến bay khoả thân đầu tiên với mục đích làm từ thiện.

    Một công ty có trụ sở tại thủ đô London của Vương quốc Anh đã mời những người thích khỏa thân tham gia chuyến bay khoả thân đầu tiên với mục đích làm từ thiện.

    Chuyến bay khoả thân đầu tiên trên thế giới sẽ được tổ chức ở London. Ảnh minh hoạ: Getty

    Những người không sợ độ cao và không ngại khoả thân ở nơi công cộng có thể tham gia để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những người mắc bệnh ung thư và các vấn đề sức khỏe tâm thần. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/4 tới đây. Số tiền quyên góp được sẽ gửi cho tổ chức từ thiện Movember và Coppafeel!.

    Movember là tổ chức tập trung vào các vấn đề liên quan tới sức khỏe của đàn ông thời thời đại ngày nay từ ung thư tuyến tiền liệt cho tới bệnh tâm lý. Trong khi đó, Coppafeel! là tổ chức hỗ trợ cho cuộc chiến chống lại bệnh ung thư vú. 

    Theo Dailystar, sẽ có 2 chuyến bay riêng biệt, một cho nam và một cho nữ. Tất cả những người tham gia sẽ được dùng bữa trên máy bay trong tình trạng không mặc quần áo. Để tham gia vào sự kiện từ thiện khỏa thân, người ta cần đăng ký trước, trả một khoản phí cho chuyến bay và khoả thân trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, ban tổ chức đã sẵn sàng nhượng bộ cho người tham gia nhưng quá nhút nhát. Những người đó có thể mặc đồ lót trên máy bay.

    Họ cũng vận động những người tham gia kêu gọi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ cho chương trình từ thiện.

    Việc khoả thân để làm từ thiện không phải là hiếm ở Anh. Hồi tháng 9/2017, hơn 400 người khoả thân đã tụ tập trên bãi biển vịnh Druridge, cách thành phố Newcastle khoảng 480 km về phía Bắc. Họ nắm tay nhau nhìn Mặt Trời mọc. Những người tham dự đã đăng ký và trả một khoản phí 16 USD và số tiền đó được quyên tặng cho quỹ sức khỏe tâm thần Mind.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-bay-khoa-than-dau-tien-tren-the-gioi-sap-dien-ra-o-london-a268625.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan