+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nghi ngáo đá tự đốt nhà mình ngày mùng 3 Tết, thiệt hại 115 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy được phát hiện lúc hơn 9h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý), phải đến 11h cùng ngày ngọn lửa mới hoàn toàn được dập tắt.

    Vụ cháy được phát hiện lúc hơn 9h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý), phải đến 11h cùng ngày ngọn lửa mới hoàn toàn được dập tắt.

    Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy ngày mùng 3 Tết. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin ban đầu trên báo Lao Động cho biết, vụ cháy xảy ra lúc hơn 9h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý) tại một ngôi nhà trên đường Đinh Tiên Hoàng (khu phố 2, phường 1, TP.Đông Hà, Quảng Trị).

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy đến ứng cứu. Đến khoảng 11h cùng ngày, bằng các biện pháp chữa cháy ngọn lửa mới được khống chế, dập tắt.

    Theo báo Công Lý, nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do ông Trương Văn N. (SN 1983, ngụ khu phố 2) nghi ngáo đá đã tự đốt nhà mình. Tổng thiệt hại trong vụ cháy ước tính khoảng 115 triệu đồng.

    Sau khi châm lửa đốt, ông N. cố thủ trong nhà. Đến khi lực lượng công an đến hiện trường ông N. mới ra ngoài và được mời về trụ sở công an làm việc.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự dịp Tết, trước đó, ngày 26/1 (mùng 2 Tết) đã xảy ra vụ cháy nhà dân ở đường D13 thuộc khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

    Theo một số người dân, vào thời điểm trên một căn nhà của người dân bất ngờ bốc cháy rồi lan sang hai căn nhà bên cạnh. Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến nhiều người dân xung quanh khu vực vụ cháy hoảng loạn.

    Hiện trường vụ cháy ở Bến Cát, Bình Dương ngày mùng 2 Tết. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Một số người dân ngày sát vụ cháy đã nhanh chóng di dời đồ đạc ra ngoài đề phòng lửa cháy lan sang.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng hơn 30 phút, ngọn lửa đã được cơ bản khống chế.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nghi-ngao-da-tu-dot-nha-minh-ngay-mung-3-tet-thiet-hai-115-trieu-dong-a309569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan