+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông Nhật Bản trộm 159 chiếc yên xe đạp và lý do bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Akio Hatori thú nhận rằng đã ăn cắp 159 yên xe đạp để trả thù vụ việc có ai đó đã trộm yên xe đạp của ông vào năm 2018.

    Ông Akio Hatori thú nhận rằng đã ăn cắp 159 yên xe đạp để trả thù vụ việc có ai đó đã trộm yên xe đạp của ông vào năm ngoái.

    Ông Akio Hatori đánh cắp 159 yên xe. 

    Mùa hè 2018, ông Akio Hatori, 61 tuổi, sống ở Tokyo (Nhật Bản) đã có một ngày tồi tệ. Ông muốn đi ra ngoài bằng xe đạp, nhưng ai đó đã đánh cắp mất chiếc yên.

    Sau đó, người đàn ông đã phải mua một chiếc yên để thay thế. Mặc dù số tiền phải bỏ ra không lớn nhưng ông Hatori vẫn vô cùng buồn bã và bực bội về vụ việc.

    Do đó, ông Hatori quyết định hành động. Nhưng thay vì sử dụng trí thông minh và mạng lưới liên lạc cá nhân để tìm ra tên trộm, thì ông ấy bắt đầu ăn cắp những chiếc yên xe của người khác.

    Khi cảnh sát phát hiện ra chuyện này thì số lượng yên xe do ông Hatori đánh cắp đã lên tới 159 chiếc. Được biết mỗi chiếc yên xe bị đánh cắp có trị giá 1.000 yen (khoảng 220.000 đồng).

    Các sĩ quan của Sở Cảnh sát Tokyo đã bắt giữ ông Hatori vào ngày 29/8, sau khi phân tích cảnh quay camera an ninh cho thấy ông ấy tháo các chiếc yên xe đạp, đặt nó vào giỏ xe của mình trước khi rời đi.

    Mọi người lúc đầu cho rặng ông Hatori lấy các chiếc yên để tích trữ, nhằm sử dụng để thay thế nếu ghế của ông bị đánh cắp một lần nữa, nhưng hóa ra đó không phải là nguyên nhân.

    Khi nói chuyện với các nhà điều tra, ông Hatori đã thừa nhận các vụ trộm và cho biết:  “Tôi muốn người khác cảm nhận được những gì tôi đã trải qua và tôi đã đánh cắp yên xe như một hình thức trả thù”.

    Mộc Miên (Theo soranews24.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhat-ban-trom-159-chiec-yen-xe-dap-va-ly-do-bat-ngo-a295940.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan