+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tự nhận chủ xe, giơ xấp tiền "cố thủ" trên xe Mercedes là nhân viên thu ngân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Người đàn ông đó không phải là chủ xe mà chỉ là nhân viên thu ngân của công ty chúng tôi", đại diện công ty xây dựng khẳng định.

    "Người đàn ông đó không phải là chủ xe mà chỉ là nhân viên thu ngân của công ty chúng tôi", đại diện công ty xây dựng khẳng định.

    Người đàn ông áo trắng tự nhận là chủ xe làm việc với CSGT - Ảnh: Zing.vn

    Liên quan vụ "người đàn ông cố thủ trên xe Mercedes, đề nghị CSGT cẩu về đồn", Zing.vn dẫn thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho hay, chiếc Mercedes GLS bị CSGT TP.HCM cẩu về, lập biên bản và phạt tiền có đăng ký đứng tên một công ty xây dựng có trụ sở ở xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A (quận 9, TP.HCM).

    Chiều 25/7, trao đổi trên Zing.vn, đại diện công ty xây dựng cho biết người đàn ông mặc áo trắng trong clip làm việc trực tiếp với CSGT hôm 23/7 không phải là chủ chiếc Mercedes GLS như lời anh ta nói trong clip.

    "Người đàn ông đó không phải là chủ xe mà chỉ là nhân viên thu ngân của công ty chúng tôi", vị đại diện này khẳng định.

    Người đại diện công ty này thừa nhận việc CSGT cẩu xe và mức xử phạt vi phạm là hoàn toàn hợp lý.

    "Nhân viên công ty có ý thức bảo vệ tài sản của cơ quan như vậy là không sai. Quan điểm của chúng tôi là tài xế vi phạm đến đâu thì chấp nhận xử phạt đến đấy", Zing.vn dẫn lời vị này chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông thông tin thêm, sáng 25/7, Đội CSGT Cát Lái đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế xe Mercedes lỗi dừng, đậu xe sai quy định với mức phạt 700.000 đồng. Riêng hành vi rời khỏi hiện trường, theo tường trình của tài xế này thời điểm dừng xe bị đau bụng nên không làm việc được với CSGT.

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ, chiều 23/7, tổ công tác Đội CSGT Cát Lái kiểm tra đột xuất 2 ôtô trên xa lộ Hà Nội hướng về cầu Sài Gòn. Khi bị dừng xe 2 tài xế không hợp tác, sau đó mở cửa xe rời khỏi hiện trường.

    Lúc này, trong xe Mercedes có một người đàn ông tự nhận là chủ xe, không chịu xuống xe để lực lượng cẩu xe đi. Người này đôi co với CSGT khi cho rằng chiếc xe đắt tiền (có giá trị 5,2 tỉ đồng) trên xe còn có nhiều tiền và tài sản khác nên ngồi lại để bảo vệ tài sản.

    Sau đó, tổ công tác đưa người này ra khỏi xe và niêm phong 2 ôtô, cẩu về trụ sở Đội CSGT Cát Lái tiếp tục giải quyết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-nhan-chu-xe-gio-xap-tien-co-thu-tren-xe-mercedes-la-nhan-vien-thu-ngan-a285890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan