+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong bất thường sau vài ngày nằm viện y học cổ truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tiêm thuốc không lâu thì bệnh nhân đột ngột tử vong khiến rất nhiều người thân của nạn nhân đã đến yêu cầu lãnh đạo bệnh viện làm rõ.

    Sau khi tiêm thuốc không lâu thì bệnh nhân đột ngột tử vong khiến rất nhiều người thân của nạn nhân đã đến yêu cầu lãnh đạo bệnh viện làm rõ.

    Tin tức từ báo Lao Động cho biết, ngày 29/11, ông T.V.Đ (SN 1970, trú xã Long Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) đến Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An thăm khám và được chẩn đoán là bị thần kinh tọa. Sau đó, ông Đ. nhập viện tại Khoa Hồi phục Chức năng để điều trị.

    Vợ bệnh nhân kể lại sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Tới ngày 2/12, do ông Đ. bị cảm vi rút nên các bác sĩ đã chuyển các bệnh nhân khác ra khỏi phòng chỉ còn lại hai vợ chồng ông. Tối cùng ngày, vì ông Đ. lên cơn đau nên vợ ông gọi bác sĩ đến và được các bác sĩ cho uống 2 viên thuốc.

    Tuy nhiên, đến khoảng 8h ngày 3/12, các bác sĩ đến thăm khám, lúc đó ông Đ. kêu mệt khắp người và được các bác sĩ tiêm một mũi ở bắp vai và một mũi phía sau vai gáy.

    Sau khi tiêm được khoảng 20 phút thì ông Đ. mệt mỏi, chân tay lạnh buốt, bụng phình to lên.

    Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện hữu nghị đa khoa (HN ĐK) Nghệ An, tuy nhiên các bác sĩ cho biết đã quá muộn, không cứu được.

    Lãnh đạo Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An cho biết, hiện phía bệnh viện đã báo cáo lên Sở Y tế và thành lập Hội đồng y khoa để làm rõ nguyên nhân cái chết của bệnh nhân T.V.Đ tử vong vào ngày 3/12.

    Trí Thức Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền cho biết: "Sự việc xảy ra ngày nghỉ nên tôi chưa nắm cụ thể. Nhưng tôi nắm qua thì những ngày điều trị ở đây bệnh nhân vẫn bình thường.

    Đến sáng 3/12 bệnh nhân chuyển biến xấu rồi diễn biến quá nhanh và tử vong. Chúng tôi có đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thì ở đây họ chẩn đoán bệnh nhân Đ. bị nhồi máu cơ tim".

    Hôm nay, 4/12, Công an TP. Vinh đã đến làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An để tiếp cận hồ sơ và làm rõ những vấn đề xung quanh cái chết của bệnh nhân Đ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-sau-vai-ngay-nam-vien-y-hoc-co-truyen-a211741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan