+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong vì bị lợn xổng chuồng cắn đứt động mạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông họ Yuan được tìm thấy tử vong trên vũng máu ở khu chợ thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nguyên nhân cái chết được xác định là đứt động mạch.

    Một người đàn ông họ Yuan được tìm thấy tử vong trên vũng máu ở khu chợ thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nguyên nhân cái chết được xác định là đứt động mạch vì bị lợn tấn công.

    Con lợn sổng chuồng là hung thủ cắn chết người nông dân ở Trung Quốc. 

    Theo tờ SCMP, một nông dân Trung Quốc tử vong sau khi bị một con lợn sổng chuồng tấn công. Trước đó, ông cùng một người thân mang 15 con lợn ra chợ bán.

    Người họ hàng phát hiện ông Yuan chết vào sáng sớm ngày hôm sau ở chợ. Cánh cửa chuồng lợn mở toang lúc nào không hay, trong khi một con lợn đực có vết máu ở mõm.

    Cơ quan chức năng địa phương sau đó đã giám định pháp y, xác nhận con lợn nặng hơn 2 tạ là thủ phạm sát hại ông Yuan.

    Con lợn đã cắn vào chân ông Yuan khiến phần động mạch bị đứt hoàn toàn. Thậm chí tiền bán lợn vẫn còn ở trong túi ông Yuan và bị dính máu.

    Camera an ninh cho thấy ông Yuan đến khu chợ vào lúc 4h40 để cho lợn ăn. Người đàn ông được tìm thấy chết khoảng 1 giờ sau đó.

    Đáng chú ý là con lợn gây ra cái chết của ông Yuan không nằm trong đàn lợn mà người đàn ông mang đến chợ. Con lợn đực hiện đã bị nhốt lại để bảo vệ bằng chứng, cũng như ngăn không cho nó tấn công người khác.

    Ban quản lý khu chợ đang bàn bạc với gia đình ông Yuan về khoản tiền bồi thường, với sự hỗ trợ của cảnh sát.

    Vào năm 2010, tại miền tây nam Hungary cũng xảy ra một vụ việc nghiêm trọng khi người đàn ông 35 tuổi bị heo nuôi trong nhà cắn chết.

    Con heo trên thuộc giống heo lông xoăn, nặng khoảng 140-150kg, đã sổng chuồng. Trong lúc người chủ đang cố dồn nó lại chuồng thì con heo lao đến cắn vào đùi anh ta, trúng ngay động mạch.

    Nạn nhân đã chết vì mất máu trước khi trực thăng cấp cứu đến hiện trường. Được biết con heo hung thủ đã nhiều lần sổng chuồng trước đây.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-vi-bi-lon-xong-chuong-can-dut-dong-mach-a246117.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan