+Aa-
    Zalo

    Người dân Thủ đô choáng ngợp trước dàn siêu xe cực độc đổ bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày vắng bóng siêu xe, đường phố thủ đô đã nhộn nhịp trở lại trong ngày cuối tuần với những siêu xe độc và hiếm của các đại gia.

    Sau nhiều ngày vắng bóng siêu xe, đường phố thủ đô đã nhộn nhịp trở lại trong ngày cuối tuần với những siêu xe độc và hiếm của các đại gia. 

    Đường phố thủ đô đã nhộn nhịp trở lại nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một phiên bản hàng hiếm cũng như những mẫu xe vang bóng một thời, đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster với gói độ khủng độc nhất Việt Nam hiện nay. Đây là chiếc Aventador Roadster thứ 3 cập bến Việt Nam, từng tham gia Car Passion 2018 và 2019.

    SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản Onyx Edition dạo phố Hà Nội. Đây là chiếc Bentayga đầu tiên sở hữu nước sơn 2 tone màu tại Việt Nam, chiếc thứ 2 thuộc phiên bản V8 kỷ niệm 100 năm.

    Dòng xe thể thao huyền thoại Porsche 911 phiên bản Carrera S với màu sơn nổi bật. Xe sở hữu lớp sơn đỏ có tên Guards Red - màu khá hiếm gặp trên những chiếc Porsche tại Việt Nam. Chiếc 911 Carrera S này thuộc thế hệ thứ 7 của dòng xe 911 và được sản xuất trong khoảng năm 2016-2018.

    Cập bến Việt Nam từ năm 2015, những chiếc Aston Martin Rapide S sống khá "khép kín". Theo một số nguồn tin, chỉ có 3 chiếc Rapide S đang hiện diện tại Việt Nam, trong đó có 2 chiếc màu trắng và đây là chiếc màu đen duy nhất.

    Sáng 9/6/2019, siêu xe McLaren 720S cũng đã có mặt tại Hà Nội, dưới sự điều khiển của chàng trai sinh năm 1996 này, chiếc siêu xe McLaren 720S đã có những màn tăng tốc ấn tượng và còn khoe "tiếng thở" của ống xả độ Capristo khiến không ít người dân ở Thủ Đô choáng ngợp.

    Trước đó cặp đôi Lamborghini Aventador Roadster màu đỏ và trắng. 2 siêu xe mui trần này xuất hiện cạnh nhau trên phố Ngô Quyền, Hà Nội khiến nhiều người xôn xao. 

    Ảnh: Tri thức trực tuyến; Tinxe

    Kiều Trang(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-thu-do-choang-ngop-truoc-dan-sieu-xe-cuc-doc-do-bo-a291820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan