+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Lâm Khánh Chi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, tiết lộ vừa trải qua một tuần kinh khủng, đáng sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tuần sau nghi vấn trục trặc tình cảm với chồng trẻ, mới đây Lâm Khánh Chi đã chính thức lên tiếng về chuyện riêng của mình.

    Một tuần sau nghi vấn trục trặc tình cảm với chồng trẻ, mới đây Lâm Khánh Chi đã chính thức lên tiếng về chuyện riêng của mình. “Mỹ nhân chuyển giới” xác nhận, sau thời gian “cơm không lành canh không ngọt”, vợ chồng cô đã bình thường hóa mối quan hệ.

    Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau sóng gió tình cảm.

    Vợ chồng không nói chuyện suốt 1 tuần

    Chào Lâm Khánh Chi! Chuyện chị và ông xã Phi Hùng vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khiến mọi người lo lắng. Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn?

    Tôi và anh Ken đúng là có tranh cãi, giận hờn, nhưng không đến mức phải xa nhau. Tuy nhiên, do sức khỏe tôi yếu, tâm lý lại bất an nên tôi mới quyết định dọn về ở với bố mẹ một tuần. Tôi nghĩ, sống với nhau, vợ chồng nào cũng vậy thôi, không tránh khỏi va chạm, lục đục. Một tuần giận nhau, tôi và anh Ken không nói với nhau một câu nào. Tuy nhiên, chúng tôi coi đây là khoảng thời gian cho hai đứa suy ngẫm lại chuyện đã qua. Đồng thời cũng kiểm chứng xem tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau còn mặn nồng như xưa nữa không.

    Sau đó, anh Ken đã xuống nhà xin phép bố mẹ để đón tôi về. Sau thời gian nghỉ ngơi và sốc lại tinh thần, hôm nay tôi sẽ trở lại với công việc như thường ngày.

    Vậy hẳn Khánh Chi đã trải qua một tuần rất nhiều biến động?

    Thật sự, tôi vừa trải qua một tuần vô cùng kinh khủng. Vừa lo lắng, hoang mang về dịch bệnh, công việc quá nhiều, sức khỏe tôi thời gian này lại hơi yếu, rồi chuyện vợ chồng “xô bát xô đũa”. Lần đầu tiên kể từ khi lấy nhau chưa bao giờ vợ chồng xa nhau, vậy mà giờ lại xa những 1 tuần. Dù trước đây đôi lúc có giận hờn, nhưng xa nhau vài ba tiếng đã thấy nhớ và lại dính như sam. Và, cũng là lần đầu tiên tôi dọn ra khỏi nhà, vợ chồng không nói chuyện. Mọi thứ cộng dồn lại khiến tôi bị đuối sức. Nhưng, hiện tại, sức khỏe tôi đã gần hồi phục rồi, nghỉ ngơi thêm vài tuần nữa là ổn định hẳn.

    Phải chăng vì quá lo lắng cho vợ nhưng không được gặp, nói chuyện nên ông xã chị cũng bị ốm?

    Tôi đỡ thì giờ anh Ken lại ốm. Tôi “điên” suốt tuần lễ, nên anh ấy lo lắm. Tôi không ở nhà, một mình anh cáng đáng công việc, rồi lại lo cho sức khỏe của vợ nên cũng đuối sức.

    Chị và ông xã cùng ốm thì ai chăm sóc cho bé Kim Long?

    Thời gian này, tôi và anh Ken ốm, cộng với dịch bệnh đang phức tạp, nên vợ chồng tôi vẫn đang nhờ ông bà ngoại chăm sóc cho bé.


    Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng vừa trải qua một tuần nhiều biến động.

    Bố mẹ vui mừng khi 2 con về một mối

    Bố mẹ hai bên phản ứng ra sao khi vợ chồng chị lục đục?

    Suốt tuần qua, bố mẹ hai bên ai cũng lo lắng cho chúng tôi. Ngay khi biết sức khỏe tôi yếu, rồi tâm lý bất an, bố mẹ tôi đã giục về nhà ngay. Còn bố mẹ chồng ngày nào cũng quan tâm, hỏi han con dâu. Nhưng do tôi mệt quá nên cũng không muốn chia sẻ quá nhiều, sợ ông bà có tuổi rồi lo lắng thêm, lại hại sức khỏe. Giờ đây khi vợ chồng về chung một mối, bố mẹ hai bên mừng lắm.

    Trải qua những biến cố vừa qua, chị sợ nhất điều gì?

    Tôi cực kỳ sợ tuần lễ vừa qua. Không hiểu sao tôi cảm thấy rất buồn và mệt mỏi. Kinh khủng lắm! Ngẫm lại, tôi sợ nhất cảm giác đuối sức. Bởi, từ trước đến nay tôi chưa bao giờ trải qua những chuỗi ngày khủng khiếp như vậy. Lúc nào, tôi cũng cảm giác người rất mệt rã rời và khó thở.

    Sợ nhất bị đuối sức, nhưng sao Khánh Chi vừa ốm dậy đã trở lại ngay với công việc?

    Tôi ở nhà không làm gì cũng buồn lắm. Vốn là người năng động, nên phải nghỉ một tuần khiến tôi khó chịu, tù túng lắm. Thế nên, tôi chọn cách làm việc trực tuyến qua Facebook, chứ không vận động nhiều. Tôi vừa có thể bán hàng, vừa trò chuyện với khán giả cho khuây khỏa, thoải mái. Những công việc còn lại tôi đã có ông xã và những người khác phụ giúp rồi.

    Sau những sóng gió, Khánh Chi chiêm nghiệm ra điều gì?

    Có câu sau cơn mưa trời lại sáng, và cuộc sống của tôi sau chuỗi ngày giông bão giờ đã dần ổn định trở lại rồi. Cảm ơn Khánh Chi về cuộc trò chuyện!

    Trải qua nhiều biến cố, tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của khán giả. Qua đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ, đã luôn quan tâm tới sức khỏe và hạnh phúc của mình. Mong sức khỏe, bình an, may mắn sẽ đến với tất “ cả mọi người. ”

    Hà Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí Đời sống & Pháp luật Cuối tuần số thứ 7 (17)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-lam-khanh-chi-chia-se-ve-cuoc-song-hon-nhan-tiet-lo-vua-trai-qua-mot-tuan-kinh-khung-dang-so-a321667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan