+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Miss World Việt Nam 2023 tốt nghiệp đại học, dự định học tiếp để làm giảng viên

    (ĐS&PL) - Sau khi tốt nghiệp đại học ngành diễn viên, Đỗ Phương Thanh mong có cơ hội thử sức với các dạng vai đa dạng để cơ hội trải nghiệm với khả năng của bản thân.

    Mới đây, người đẹp Miss World Việt Nam 2023 Đỗ Phương Thanh đã tham gia lễ tốt nghiệp và nhận bằng của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    “Sau 4 năm học tập tại trường, tôi đã được trau dồi kiến thức diễn xuất nền tảng. Đây là đều là những điều rất cần thiết cho bản thân tôi khi theo nghề. Dịp này, tôi cũng xin cảm ơn gia đình và thầy cô đã chỉ dạy, yêu thương”, Đỗ Phương Thanh nói.

    Ngay khi ngồi trên ghế nhà trường, Đỗ Phương Thanh đã có cơ hội được thử sức với một vai diễn trong vở kịch “Người yêu hoa hậu” của Nhà hát Kịch Việt Nam. Phương Thanh cảm thấy đó là may mắn và cũng là thử thách.

    “Khi mà bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm và tuổi nghề, tôi vẫn được tham gia diễn cùng các cô chú nghệ sĩ gạo cội và biểu diễn trước các khán giả. Các cô chú đã dạy thêm cho tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu”, người đẹp Miss World Việt Nam nói thêm.

    nguoi dep miss world viet nam 2023 tot nghiep dai hoc du dinh hoc tiep de lam giang vien2
    Đỗ Phương Thanh vừa nhận bằng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Phương Thanh đang có dự định sẽ học lên cao học lấy bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên đại học. Với Phương Thanh, dự tính này có sự định hướng của các giảng viên giảng dạy người đẹp tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ hồi ngồi ghế nhà trường, Đỗ Phương Thanh đã là một nữ sinh năng động, được các giảng viên và bạn bè yêu mến.

    “Sau này, khi là giảng viên đại học, tôi có thể đi dạy, truyền năng lượng cho các thế hệ đàn em. Và hơn hết là tôi vẫn duy trì được đam mê nghiệp diễn của bản thân”, Phương Thanh bày tỏ.

    Đỗ Phương Thanh, quê tại Thái Bình, sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cô cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ theo học ngành diễn viên tại trường đại học về sân khấu - điện ảnh thuộc top đầu cả nước. Theo top 10 Miss World Việt Nam 2023, cô từng theo học một ngành khác ở Hải Phòng trước khi thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    “Gia đình không biết tôi thi vào trường sân khấu cho đến khi có thông báo trúng tuyển. Ban đầu gia đình cũng không ủng hộ đâu nhưng giờ thì đã khác”, Đỗ Phương Thanh bộc bạch.

    nguoi dep miss world viet nam 2023 tot nghiep dai hoc du dinh hoc tiep de lam giang vien11
    Phương Thanh có dự định sẽ học lên cao học lấy bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên đại học.

    Là một sinh viên tài năng, Đỗ Phương Thanh cũng không tốn nhiều tiền cho khoản học phí nên đây cũng không phải là áp lực lớn cho gia đình của cô khi đó.

    Đến khi thi Miss World Việt Nam 2023, gia đình của Phương Thanh cũng không biết vì cô giấu. “Bản thân tôi cũng không có dự định thi hoa hậu đâu. Nhưng nhiều người xung quanh giục ‘sao không thi hoa hậu đi’, có cả bạn bè lẫn thầy cô cũng giục. Thế là tôi bạo gan đăng ký”, người đẹp quê Thái Bình nhớ lại.

    Cô cho biết thêm: “Đến khi trên fanpage cuộc thi xuất hiện ảnh của tôi thì mọi người mới biết. Cả nhà và hàng xóm, thậm chí mẹ tôi kể là cả xã, đã kêu gọi bình chọn cho tôi trong cuộc thi vừa qua. Tôi trân trọng và cảm ơn tất cả những người đã cổ vũ, ủng hộ tôi”.

    Phương Thanh tự nhận bản thân là người hướng nội, nhút nhát nên việc dám đăng ký và trải qua tất cả vòng thi của Miss World Việt Nam 2023 là một nỗ lực không hề nhỏ.

    Cô nói: “Đối với tôi, quyết định tham gia Miss World Việt Nam 2023 là một mạo hiểm. Vì bản thân muốn bứt phá con người của mình ra khỏi giới hạn trước giờ. Từ một cô bé nhút nhát lần đầu đặt chân tới cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia rồi dừng chân ở Top 10 là một cơ hội lớn, cho sự cố gắng của bản thân tôi”.

    nguoi dep miss world viet nam 2023 tot nghiep dai hoc du dinh hoc tiep de lam giang vien3
    nguoi dep miss world viet nam 2023 tot nghiep dai hoc du dinh hoc tiep de lam giang vien
    Từ hồi ngồi ghế nhà trường, Đỗ Phương Thanh đã là một nữ sinh năng động, được các giảng viên và bạn bè yêu mến.

    May mắn, là một sinh viên khối ngành nghệ thuật, Phương Thanh không gặp quá nhiều khó khăn trong phần thi tài năng tại Miss World Việt Nam 2023. Cô kể: “Tôi được giảng viên trong trường biên đạo, hướng dẫn cho phần thi của mình. Trang phục cũng được hỗ trợ. Tôi thấy bản thân may mắn khi có nhiều người giúp sức như vậy”.

    Ít ai biết, tại cuộc thi, Đỗ Phương Thanh là thí sinh duy nhất ăn chay. Ban tổ chức chuẩn bị riêng phần ăn cho cô. “Tôi thật sự rất quý các anh chị trong ban tổ chức Miss World Việt Nam 2023. Họ lúc nào cũng nhớ có một cô bé ăn chay. Nếu bị sót phần ăn sẽ luống cuồng chuẩn bị”, Phương Thanh hài hước kể lại.

    XEM THÊM: Sang Hàn hoạt động chưa bao lâu, Hari Won nhận ngay cúp lớn

    Khi được hỏi lựa chọn làm công việc của người đẹp và diễn xuất, Đỗ Phương Thanh cho rằng cô sẽ kết hợp cả hai.

    “Tôi muốn trở thành người được cống hiến nhiều thứ cho xã hội. Tôi nghĩ rằng nếu bản thân đã có cơ duyên 4 năm với cái nôi đào tạo diễn viên thì tôi sẽ lựa chọn theo nghề- ngành mà bản thân đã có một chút hiểu biết về nó”, người đẹp cho hay.

    Cô cũng nêu quan điểm, thực tế cũng có nhiều hoa hậu tài năng có thể sang lĩnh vực điện ảnh. “Đủ nhiều may mắn và có cơ hội thì tôi sẽ phát triển bản thân ở mức tốt nhất”, Đỗ Phương Thanh bày tỏ quyết tâm.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-miss-world-viet-nam-2023-tot-nghiep-dai-hoc-du-dinh-hoc-tiep-de-lam-giang-vien-a598562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan