+Aa-
    Zalo

    Người đẹp nghiện khoe thân bỏ gu gợi cảm nhưng vẫn đánh gục mọi ánh nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì những bức ảnh gợi cảm, Từ Đông Đông giờ đây khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục nữ tính, ngọt ngào.

    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 01
    Từ Đông Đông được mệnh danh là"Mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Trung Quốc. Cô luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm vì thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 02
    Các hình ảnh, hoạt động thường ngày của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng và thu hút hàng nghìn lượt like (thích) trên trang cá nhân.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 03
    Tuy nhiên, sau khi nhận vai diễn "Tiểu Long Nữ" trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp phiên bản web-drama vào tháng 8/2019, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có bước chuyển mình về phong cách.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 04
    Thời gian gần đây, thay vì những hình ảnh sexy, gợi cảm như trước, Từ Đông Đông khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục nữ tính, ngọt ngào.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 05
    Mới đây nhất, nữ diễn viên Từ Đông Đông có đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp diện thiết kế áo tắm một mảnh kín đáo chụp ảnh bên bờ biển.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 06
    Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho người đẹp sinh năm 1990, cho rằng đang cố gắng đi trên con đường nghệ thuật chính thống nên bản thân đã biết tiết chế trong phong cách thời trang và tinh tế hơn trong việc tạo điểm nhấn.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 07
    Ở tuổi 32, Từ Đông Đông vẫn giữ được nét đẹp gợi cảm. Hơn nữa, không cần diện hở người đẹp vẫn thu hút ánh nhìn. Dù trước đó phong cách quyến rũ đã trở thành thương hiệu của Từ Đông Đông.
    nguoi dep nghien khoe than bo gu goi cam nhung van danh guc moi anh nhin 08
    Giải thích cho lý do không còn muốn mặc những trang phục gợi cảm, hở hang và khoe những tấm ảnh về số đo ba vòng như trước kia, người đẹp hài hước cho biết "là sự gợi cảm từ bỏ tôi, chứ tôi nào có đủ tư cách từ bỏ nó".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-nghien-khoe-than-bo-gu-goi-cam-nhung-van-danh-guc-moi-anh-nhin-a544765.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan