+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ lo lắng Choa sẽ rời AOA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự vắng mặt của Choa trong các hoạt động gần đây của AOA khiến fan không khỏi nghi ngại cô sẽ sớm rời nhóm.

    Sự vắng mặt của Choa trong các hoạt động gần đây của AOA khiến fan không khỏi nghi ngại cô sẽ sớm rời nhóm.

    Mới đây, khi AOA xuất hiện tại Festival Yeoncheon lần thứ 25 diễn ra tại tỉnh Gyeonggi, các fan đều nhận thấy sự vắng mặt của hai thành viên là Seolhyun và Choa.

    Trong khi Seolhyun vắng mặt vì cô đang quay quảng cáo tại Paris thì lại không có lời giải thích nào về Choa. Người hâm mộ còn lo lắng hơn gấp bội khi nhận ra phần hát của Choa đã được thay thế bằng giọng của Yuna.

    Choa là giọng ca chính của AOA.

    Không chỉ có vậy, những động thái của các thành viên AOA trên mạng xã hội trong khoảng thời gian này cũng không khỏi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn.

    Vào ngày 4/5, Yuna đăng tải hình ảnh bài hát của IU mang tên "Ending Scene" kèm theo lyrics: "Tôi nguyện cầu từ sâu tận trái tim mình. Rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc hơn".

    Mina thì đăng tải những bức ảnh với nhiều lời lẽ đầy ẩn ý như: "Hãy chịu đựng. Hãy chịu đựng tất cả" và "Hãy biến mất ở một khu rừng không ai biết. Dù cho người ta không biết tên của khu rừng ấy. Đó vẫn là nơi tôi có thể tìm thấy chính mình". Sau khi đăng tải hai hình ảnh trên, cô đã để tài khoản cá nhân ở chế độ riêng tư.

    Những đang tải đầy ẩn ý của các thành viên AOA.

    Người hâm mộ cũng chú ý rằng phần tiểu sử của Choa trên Naver đã không còn bao gồm link tài khoản Instagram như các thành viên khác. Nữ ca sĩ cũng không đăng bất kỳ trạng thái mới nào kể từ ngày 20/1.

    Lần xuất hiện mới nhất của Choa trên truyền hình là từ show "Sing For You" của đài JTBC vào ngày 1/4. Và đó là chương trình đã được ghi hình trước từ tháng 3.

    Trước đó nữa, Choa tham dự đám cưới của Moon Hee Jun và biểu diễn trong concert của AOA vào ngày 11/3.

    Có thể thấy rằng lần xuất hiện gần nhất của Choa trước công chúng đã từ khá lâu rồi. Và sự trở lại không mấy thành công của AOA vì scandal thiếu hiểu biết kiến thức lịch sử của Seolhyun và Jimin ít nhiều gây ảnh hưởng tới tâm trạng của các thành viên khác trong nhóm.

    AOA là có lần comeback gần nhất không thành công.

    Choa đảm nhận vai trò hát chính của AOA, cô cũng có ngoại hình vô cùng cuốn hút nhưng dường như chưa bao giờ được đánh giá đúng khả năng. Việc FNC dồn tất cả vào việc lăng xê cho Seolhyun đã khiến AOA không được phát triển một cách công bằng.

    Với tất cả những nguyên do này, người hâm mộ AOA hoàn toàn có cơ sở để lo lắng về việc rời đi của Choa khi cô không tìm được đúng môi trường để phát triển tài năng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-lo-lang-choa-se-roi-aoa-a189201.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan