+Aa-
    Zalo

    Người Hàn Quốc cho rằng sự khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản chỉ có VAR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Park Hang Seo không thể viết thêm câu chuyện cổ tích ở Asian Cup 2019. ĐT Nhật Bản đã có thắng lợi tối thiểu 1 - 0 trong trận tứ kết đầu tiên của giải đấu.

    Thầy trò HLV Park Hang Seo không thể viết thêm câu chuyện cổ tích ở Asian Cup 2019. ĐT Nhật Bản đã có thắng lợi tối thiểu 1 - 0 trong trận tứ kết đầu tiên của giải đấu.

    Trước Nhật Bản, Việt Nam chơi không thua kém nhiều đối thủ. Thậm chí nếu chau chuốt hơn, Nguyễn Công Phượng đã có thể một lần chọc thủng lưới thủ thành Shuichi Gonda. Bàn thua chỉ đến với Việt Nam sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Bùi Tiến Dũng, dẫn đến quả phạt penalty.

    Chính vì vậy, rất nhiều người Hàn Quốc quả quyết Việt Nam xứng đáng giành được kết quả tốt hơn trước Nhật Bản. Họ khẳng định trên trang Naver Sports rằng sự khác biệt giữa Việt Nam và đội bóng xứ sở hoa anh đào chỉ là VAR.

    Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports - Ảnh: Tri thức trẻ

    Nhiều người Hàn Quốc họ cho rằng đó không phải là một tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng - Ảnh: Tri thức trẻ


    CĐV Hàn Quốc: "Tiền đạo Nhật Bản đã tự vướng vào chân đối thủ trước khi ngã xuống" - Ảnh: Tri thức trẻ

    "Thua vì penalty, thật là một thất bại đầy tiếc nuối. Nếu bị vùi dập và thua đậm hơn thì cảm giác có khi còn dễ chịu hơn đó. Tỉ số 1-0 nó khiến người ta bực bội vô cùng. Tiếc cho Việt Nam và thầy Park quá đi mất", một dân mạng viết.

    "Việt Nam kém may mắn hôm nay thật sự. Họ có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Nhật Bản thì được giúp sức và có quả penalty ngon ăn hết sức, chia buồn với ông Park Hang-seo", dân mạng khác nhận xét.

    Thương cho ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo quá. Chẳng hiểu sao từ khi xem bóng đá Việt Nam tôi cứ muốn họ thắng để xem cách thầy Park và những cầu thủ cùng cổ động viên nước họ ăn mừng", dân mạng khác bình luận.

    "Dù thua nhưng cái cách ĐT Việt Nam thi đấu cũng đủ làm cho người Việt Nam tự hào rồi. Nhìn cũng đủ biết khoảng cách giữa Nhật Bản và Việt Nam đang bị thu hẹp", một dân mạng bình luận.

    Sau thất bại đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời chúc

    "Thật tiếc khi Việt Nam không có bàn, họ chiến đấu như những chiến binh hôm nay. Nói gì thì nói đến tôi còn ghét Hàn Quốc phải đối đầu với Nhật Bản nữa là Việt Nam, thật đen đủi", dân mạng khác viết.

    "Top 8 của giải châu Á là thành tích tốt với bóng đá Việt Nam rồi mà. Họ sẽ mạnh lên từng ngày thôi. Thầy Park đã tạo nên những điều thật sự tích cực đối với bóng đá Việt Nam. Còn Nhật Bản phải nói rằng họ quá may mắn trong giải đấu này", một dân mạng bình luận.

    "Tôi cực kỳ ngạc nhiên khi thấy Việt Nam chơi bóng. Họ tiến bộ và trình diễn lối chơi quá tự tin hợp lí trước Nhật Bản. HLV Park chắc chắn sẽ tiếp tục có phép màu. Hình như mục tiêu của họ là World Cup, cố lên nào Việt Nam", một dân mạng viết.

    Dù sao thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 cũng biến Việt Nam trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất châu lục. Màn trình diễn không biết sợ hãi của các học trò HLV Park Hang Seo cho thấy đoàn quân cờ đỏ sao vàng sẽ còn tiến xa trong tương lai.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-han-quoc-cho-rang-su-khac-biet-giua-viet-nam-va-nhat-ban-chi-co-var-a260866.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan